Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

xxx video swx máy bay xem phim set thu bà già


Làng màng đoán được một chút xíu ý dì. Con thích nghe lắm đó. Bốn bức tường màu xanh nhạt trông cũ kĩ lắm rồi. Ông Hoàng ngạc nhiên nhìn mu l*n của con Sáu phô ra, ông không ngờ là dưới ngoại hình không có gì đặc sắc cho lắm của con Sáu, chị quản gia lại có một mu l*n thật đẹp như vậy, mu l*n của nó vung lên thật cao như mu rùa, đám lông lưa thưa để lộ ra hai mép l*n trắng hồng. Chị vừa “kỳ cọ”vừa ngúng nguẩy: ”Không biết. Liếm cho Ngọc một lúc thì Ngọc khẽ nâng nhẹ tôi lên mà nói :

-Cho em mút con cặc của anh nào , nhìn nó cứng lên thích thế không biết , mấy hôm không được mút nó rồi. Đầu óc cứ chao đảo quay cuồng. Trang không cho phép Khánh làm vào bên trong đâu nghe chưa

Nói xong câu đấy thì Trang khẽ dựa lưng vào tường để hai bàn tay của tôi sờ xoạng khắp cơ thể, làn da mát lạnh khiến tôi sướng không thể nào ta được, tôi đành bạo dạn cúi vào rồi hôn lên bụng của Trang, Tranh lim dim mắt của mình lại để tận hưởng những gì sung sướng do dôi môi tôi mang lại, những giọt nước lăn dài trên đó, khiến tôi múi luôn vào trong miệng của mình, Trang ở bên trên cứ xoa nhè nhẹ đầu cuả tôi, tôi hôn rồi đưa lưỡi ra mà liếm nhè nhẹ, gần xuống cái mu l*n thì tôi bảo Trang

– Trang ơi cho Khánh liếm chỗ đấy của Trang, Tranh muốn liếm chỗ đấy lắm rồi đấy, dược không dù gì thì vẫn ở bên ngoài mà

– Liếm chỗ đấy à, được thôi nếu Khánh không sợ bẩn, chứ hồi trước Tranh cũng có nghe thấy mấy bà ở xóm kể liếm chỗ đó suớng lắm, nhưng chưa dám thử. Công nhận những món ăn của Nhung ngon lắm. Vợ tôi cứ luôn kể công về sự khuyến khích của nàng, nếu không vì thế tôi đã để lỡ đi một dịp xin việc vì cái tính lừng khừng vô vị của tôi. Lớp lông trắng dày, mịn, ấm áp của nó luôn làm nàng thấy dễ chịu. Nghe thế tự nhiên mình cảm thấy phi xex có lỗi, dù ko cố ý nhưng cái bật lửa cũng là của phim zec viet mình, thôi kệ chuyện đâu còn có đó, giờ biến vậy nghe nó học cùng lớp tự nhiên hnay hết hứng học tiếp

-Mày điểm danh hộ tao nhé, đi thu tiền cái. -Tinh viiiiiiii! Làm như mỗi anh thi đc ko bằng, xem phim set thu mà mẹ bảo mua cho ô tô đấy ko phải xe máy đâu

Choáng!!! Quay sang ngó mẫu thân 1 cái dò hỏi xem sao:

-Mẹ tính đằng nào cũng phải mua thì nhân dịp này mua luôn, thi thoảng có đi đâu cũng tiện, con mới lấy bằng xong thì cho đứng tên đăng ký luôn chứ không phải mua cho 1 mình con. Minh không hiểu sao *** mẹ nó còn bót khìn khịt thế này, mẹ đã 2 con rồi mà, nó cảm thấy quá sướng, Minh nghĩ bằng bất cứ giá nào phải đụ cho mẹ thật sướng mới thôi. Dì tâm sự não nề : mày đâu biết trong lòng mẹ lúc nào cũng nổi sóng ba đào. “Thì…hấp dẫn quá phải nhìn chứ!” Quỳnh xem phim luan luan gia dinh cười nói. Chiếc áo xoa tôi đã cởi từ nãy để lộ khuôn ngực con gái với hai bầu vú nhú cao phía trên đỉnh là hai núm vú nhỏ, đỏ hồng. Tôi dựng dậy, nắm con cu xoay tròn nơi l*n bà chủ. mẹ ngủ quên …

– Không phải… mẹ nói mẹ ngủ quên, vậy sao lúc con làm “ chuyện ấy” với mẹ, mẹ không lên tiếng, hay phản ứng gì cả, mà mẹ lại rất đồng tình hưởng ứng với con chứ ?

– Mẹ … mẹ cứ tưởng … cứ tưởng đó là bố con.



xxx video swx máy bay xem phim set thu bà già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét