Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

em đi spa để matxa s phim hiep d ex


Thường tôi hay sang nhà Linh chơi và hay trêu đùa với nhau. Cái bàn ăn phía sau đã hiện ra trước mắt phim hiep d với mấy món ăn ngon lành rồi. Vào trong ngó nghiêng 1 lượt thì cũng thấy ông anh đang đánh cùng mấy đứa nữa, có 2 đứa con gái, chắc dân đú thôi, tóc vàng khè, quần ống thấp ống cao tuy nhiên chả ống nào đến đc chỗ cách gối 1 gang tay, áo thì mặc cũng như ko mặc, cúi 1 cái thì thấy cả rốn. Hắn chống tay nhìn rõ gương mặt bạnh, mập nhờ bơ sữa. Tôi chột ngón tay vào khe chưa gì nước nhờn đã tươm ra. Mà mẹ con cũng vậy. Tháo cái kính ra lau lau tôi nhìn kĩ lại hóa ra là Linh. Những hôm ông Mạnh kêu bận việc về khuya, trước khi lên tầng 3 hình như ông có ghé qua phòng con Mận, vì ôtô vào gara một lúc lâu sau bà Mai mới nghe thấy tiếng chân giầy của chồng lên cầu thang. Tôi măn vú dì và xiềng vo cái quầng lẫn núm vú bằng hai ngón trỏ lẫn giữa, tôi vê vê làm dì điếng clip cô giao thao điếc cả lên. Cầm không được vì khoái cảm dâng trào, tôi xem sejx nắm hai tay lại rồi gầm lên một tiếng nhẹ

– Em ơi, cho anh nút l*n của em đi. Ta nghĩ ra một ý này mong các khanh hãy vì ta mà tỏ hết sức. như thế này lắm …sướng ơi là sướng. Cửa xe được đóng lại. Đó, ngoáy đi. Do làm với Yến thì tôi cũng khá là mệt. Một làn nước vọt ra từ cái lổ nhỏ xíu đó bắn tung lên thành hình cầu vồng. Bật cái đèn ngủ để có chút ánh sáng, kéo ghế ra cạnh giường ngồi xem phim 18 cap 3 ngắm em ngủ, trông em như 1 đứa trẻ, hình như em mỉm cười. Ông lúc nào cũng coi trọng bà Nguyệt, còn nàng khéo ăn mặc, trang sức, khéo nuông chiều càng làm ông không rời nửa bước.



em đi spa để matxa s phim hiep d ex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét