Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

wwwphimxxx em gái men sa sek hay y


Chờ thêm 1 lúc chả thấy bóng dáng S đâu, nghĩ bụng chắc nó đi cùng đứa nào về rồi, thôi về cho lành. . Từ hôm đó, cứ vài ngày là nàng lại thấy con sói trắng đến viếng nàng. Tôi nghĩ thầm trong bụng ” Em đã gởi tặng tới cho tôi phin hay .com một món quà thật xứng đáng rồi còn gì “. Càng làm tôi càng cảm thấy thân thể của nàng càng mềm hơn ra. Ông hạnh phúc khi vợ hạnh phúc,vợ buồn ông buồn. Nhưng cúi sek hay thấp xuống một chút thì tôi thấy thân thể của Nga có một mùi gì đó nhẹ nhàng lan tỏa. Bàn tay tôi bất giác run run, dì hỏi : bộ con lạnh sao mà run. ” Hự…hự…á…á…

Tôi cúi xuống liếm và cắn cắn nhũ hoa vợ, nàng ngã đầu ra sau và cong lưng trong sướng khoái. Đến nơi hpim sex.com thì phhm sec tôi lại không thấy có một ai cả. Liễu ngạc nhiên:

– Cái gì vậy. Em đi có việc

Nhẩy phim sẽ trực tuyến lên xe phóng đi mà chẳng biết đi đâu, loanh quanh 1 hồi mới trấn tĩnh lại, gọi đến nhà S xem em có qua đấy ko, S bảo lúc sáng có qua xong giờ đi rồi, cũng ko nói đi đâu.



wwwphimxxx em gái men sa sek hay y

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét