Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

gái nhật thích chơi cu to clip fim sec


Có lẽ bà có con nhỏ. Tôi tự nhủ. Kéo em ngồi xuống chiếc đu ngoài vườn, ôm chặt em trong tay, đặt lên môi em 1 nụ hôn, em nhìn mình khẽ tai phim xet moi hỏi

-Anh còn đau không, em thương anh quá, em chỉ sợ anh ko tỉnh lại nữa thôi

-Anh hết rồi, hôn xong cái hết ngay, lần sau anh có sao thì cứ hôn 1 cái là tỉnh luôn đấy – mình trêu

-Lại còn lần sau nữa à, từ sau chả đi đâu nữa hết, em sợ lắm rồi, mà vừa tỉnh lại hút thuốc đấy

-Hì, 2 hôm ko hút điếu nào rồi mà

Em ko nói gì nữa nhẹ nhàng dựa vào ngực mình, choàng tay ôm lấy em vào lòng mình lim dim đôi mắt mơ màng nhìn qua từng tán lá. Ngồi vào mâm cơm, rót rượu ra chén nhưng ko rót cho mình (hứa với em bỏ hết các thứ mà lại) chồng dì Hương thấy thế liền bảo

-Sao ko rót nốt vào đi, phải uống chứ

-Cháu ko uống được rượu ạ (chả nhẽ bảo cháu bị cấm)

-Không uống cũng phải uống, ko nhiều thì ít

Ngó qua em thấy ko có phản ứng gì, thế là rót luôn. Giá mà chúng ta không còn đi học thì anh đã hỏi cưới em làm vợ

– Thì chúng mình vẫn được gần nhau đấy thôi ?

– Nhưng anh muốn chỉ có hai ta, anh muốn ôm em mà không cần phải lén lút, muốn được hôn lên da thịt em, không chừa chỗ nào hết. Cặc hắn cương lên,muốn thủ dâm,nhưng lại thôi. -Anh ôm em đi – em nói khi đã ngồi xuống chiếc áo mưa mang theo từ nãy

Mình ôm em thật chặt, vòng tay vào phía trong áo khoác, chiếc áo ngủ mỏng manh ko ngăn được cảm giác tay mình chạm vào làn da mịn màng của em. Trong túi không còn một đồng cắc, nó phải sống cách nào đây? Liễu nhìn phim phim sẽx free xes tai lão quản lý cầu cứu:

– Bố cho con thuê một phòng khác. Tôi sẽ lúc lắc thật êm để dì thấm thía vì những cú chích len lén nơi đầu vú. Được một lúc Hà lại ngồi lên người tôi và phi ngựa xem video phim hay clip fim sec như điên.



gái nhật thích chơi cu to clip fim sec

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét