Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

sexhd hiep dam 2 mẹ con hàng anh xesy xóm


Trông nàng có vẻ đang hưởng thụ sự khoái cảm từ đôi bàn tay của Bích đang vuốt ve đầu của mình. Tên thợ săn cúi xuống. Gió mát hiu hiu. . Lúc đó thì thần thiếp bắt đầu xoa bóp ngọc hoàn của chàng và liếm chàng mạnh hơn cho tới khi chàng phóng…

– Phóng gì Khanh hãy nói mau, Trẫm nóng lắm rồi !

– Muôn tâu bệ hạ, là phóng tinh dịch phim sex hap dan nhat vào miệng của thần thiếp. Mặc dầu chúng tôi đã làm vợ chồng cũng khá lâu, tôi chưa bao giờ trông thấy nàng thoã mãn đến sec hinh như vầy. Ông chủ thì nghĩ không thể bỏ gia đình Thanh Nguyệt, chồng, con. Cậu còn trẻ, bọn nhỏ có thêm xem phim sinh vien lam tinh bạn càng vui. Dì Thuỳ ít khi mặc anh xesy đồ sexy, loại quần bó sát hay tất cả loại quần khoe mu , dì không để ý tới,nhưng khi tôi thích thì dì mặc,Có những lúc gặp riêng tư với dì,dì mặc cái quần jean bó đến độ nhìn là phải nứng cặc,thế nào tôi cũng phải tìm cách bú lồn và đụ mới thỏa lòng,dì nói chỉ mặc cho tôi nhìn thôi. Người đó “ah” lên một tiếng ngạc nhiên đầy thích thú. lúc lại buông nhanh ra giẫy giật hất lên,hai tay Hồng ôm ghì chặt lấy hai vai ông Năm. Tôi muốn ngừng lại không tiến xuống nữa nên bú hai núm vú mãi. Tiếng dì lảnh lót như tiếng chuông xa xăm từ cõi ngàn dội về. Ánh đèn mờ mờ từ cái đèn ngủ xem phim sexg hắt xuống bên dưới khiến cho tôi càng khiến khám phá cái tam giác bí ẩn đó vì nó mờ ảo vô cùng. Nhưng chúng nó chả ra làm sao cả.



sexhd hiep dam 2 mẹ con hàng anh xesy xóm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét