Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014


Nàng liền trao gói nhỏ trên tay cho Chủ, ông hiểu ngay, bên dưới xem truyen xec xà- rông phùng phình kia không quần lót. Mà như thế thì khó lòng thực hiện lại quá rắc rối. -Chỉ được cái nghe chuyện đấy là không ai bằng thôi. Họ còn nói phải mổ mắt nó nếu không chất độc sẽ xâm nhập vào não. Vợ tôi cũng hăng nên cong hai đùi nâng hổng mông lên chịu nhận những cú dập xuống của tôi đều đặn. Đút cái bật lửa vào túi đi lại chỗ em, vừa cầm tay định đỡ em dậy để xin lỗi lần nữa cho phải đạo thì bị 1 cái hất tay

-Ai mượn anh đỡ, người gì toàn mùi thuốc lá

Ơ hay, hút thuốc mà người không mùi phim 3x online thuốc lá thì mùi hoa ly chắc, nghĩ bụng vậy tuy nhiên nói thì lại khác hẳn :-S

-Cho anh xin lỗi, anh ko cố ý, em có làm sao ko, có cần vào phòng y tế ko

-Thôi anh đi đi, ko cần anh lo

-OK, em nói vậy thì anh đi, coi như anh với em ko nợ nần gì nhau. Tôi hoang mang rồi ngủ quên đi. Lê vàn Hạnh cũng thích nói chuyện về di động , tuy nhiên là cũng không hiểu nhiều bằng tôi. Sau khi 2 thằng kia phóng đi H quay sang mình nói

-Em cảm ơn, cả tháng nay chúng nó cứ đi theo em suốt may mà có anh

-Có gì đâu, từ giờ anh đi cùng em là đc chả sợ thằng nào bám theo tán đâu, miễn là phải trả công bảo kê hahaa

-Chỉ sợ anh ko nhận chứ em tiếc gì mà ko dám trả công

Vừa đi vừa cười đùa 1 lúc cũng về đến nhà, H chào mình và hẹn mai đi học cùng, vào nhà tắm rửa rồi goị cho em hỏi han xong lại rủ ông anh đi chơi đến tận đêm, về nhà nằm mãi ko ngủ được tự nhiên mình lại nghĩ đến H, kể cũng xinh xắn đáng yêu phết nghĩ lung tung 1 lúc mình lăn ra ngủ…

1 tuần trôi qua nhanh chóng cuối cùng cũng đến cái hẹn ngày CN, sáng dậy sớm phi xe đi kiếm 2 chai rượu bụng thầm nghĩ chắc cũng đủ, có vài mống chứ mấy. Nói chuyện một lúc thì Nga về phòng , tôi cũng vào sắp xếp đồ rồi đi mua thêm mấy thứ nữa. Yến cũng là một người con gái khá là dâm đãng , tôi nhấp như vậy thì hai cái bầu vú cũng căng phồng lên rồi nước nhờn bên trong cũng chảy ra thật nhiều. Tôi có vẻ ngoài rất đàn ông với một thân hình có thể nói là khá tự hào, làn da rám nắng tai phim xec viet nam cộng với cơ thể rắn chắc khiến tôi trở nên rất hấp dẫn đối với các cô gái. ư.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét