Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

vl88.net gái dâm xe phim xex 18


Việt vẫn ngồi nguyên trên ghế nhưng hắn xoay cô nhân tình lại. Nhưng chỉ tập trung giây lát, Linh lại nhìn thấy trang bên trong ngay. Ông đỡ nhẹ cho nàng nằm ngửa, nhét dương vật sung mãn vào tận cổ tử cung, thọt vô, thọt ra đều đặn video sex việt cách êm ả, nàng vẫn bình tĩnh hưởng thụ bỗng chốc ông ngưng, Thanh Nguyệt dù ngoại mạo tân trang, nhưng “nội cung” còn nguyên vẹn. Đã từng có kinh nghiệm với chị Sáu, tôi nhoài người nằm đè lên chị Lụa, lấy đùi đẩy cho chị dạng đùi ra. Bà Thám còn thắc mắc:

– Thế, chị ấy là mẹ ruột của anh đấy à?

– Đúng. Minh nhẹ nhàng từ tốn dìu mẹ nằm xuống nệm ghế salon, đôi môi Minh lướt nhẹ trên má mẹ rồi dừng lại trên đôi môi đỏ mọng của mẹ, nó hôn từ từ rồi nhẹ nhàng rồi nghiến ngấu lên đôi môi đỏ mọng của mẹ…Bà Mai chỉ kêu được vài tiếng :

– Ưm…ưm…

Minh quá nóng lòng, nó không thể đợi thêm một giây phút nào nữa, nó luồn một tay dưới chiếc váy kéo chiếc quần xilíp của mẹ xuống, một bàn tay mạnh mẽ úp chặt con bướm đầy đặn, các ngón tay Minh tách hai mép âm hộ của mẹ ra… Và một luồng điện rần rật xông thẳng lên đầu khiến bà Mai choáng váng, nơi nhạy cảm wap tải phim xxx nhất của bà lại một lần nữa bị thằng con chạm phải, các ngón tay cực kỳ điêu luyện của thằng con khiến bà Mai phải quíu chặt đôi chân ngọc ngà, biến mất giữa cặp đùi thon thả khép chặt của bà, mấy ngón tay Minh công phá mãnh liệt “trung khu tam giác huyền bí” của mẹ…

Bà Mai oằn người chịu trận, bà không dám kêu la, vì dù sao nó cũng là con trai bà. Nó khóa cửa tiệm, lật bảng đề chữ “close” rồi đi ra phía sau, căn phòng chứa đồ gần phòng vệ sinh để cất ngăn kéo chứa tiền. -Anh ôm em đi – em nói khi đã ngồi xuống chiếc áo mưa mang theo từ nãy

Mình ôm em thật chặt, vòng tay vào phía trong áo khoác, chiếc áo ngủ mỏng manh ko ngăn được cảm giác tay mình chạm vào làn da mịn màng của em. Có lẽ bởi vì dòng máu tự nhiên Tây phương có sẵn trong người của cô bé. Nói chuyện cũng khá là lâu thì tôi xin phép đi về , vừa đi ra ngoài được mấy phút thôi thì đã có điện thoại của Hạnh gọi cho tôi. Bà còn nghe hai bàn tay Hoàng ôm tóc bà, và đặc biệt, c*c Hoàng clỉi lên, nhúc nhích trong âm đạo, như gõ cửa, gọi bà thức dậy, làm tiếp một cối nữa. Tôi không còn đút con cặc vào bên trong nhấp nữa mà khẽ đút chầm chậm ngón tay của mình vào mà móc , đồng thời cũng nói với Ngọc :

-Để anh tắm đã chứ. Tôi liếc qua liếc lại, hổng thấy ai, nên kéo tuột Hội vào. Chúng tôi chơi với nhau từ nhỏ, không biết lúc đó bao nhiêu tuổi nhưng tôi nhớ là chưa đi học vì hàng ngày chỉ quanh quẩn bên thím và mấy cô em họ. Mỉm cười tôi tiễn Linh rồi về nhà của mình. Vừa ngồi xuống tôi đã tiếp nhận trọn vẹn con cặt dài ngoằn, cứng ngắt đâm lút cán vào lỗ đ*t vốn đã tội nghiệp của tôi. Con thích nó không? Con bóp nó nhè nhẹ xe phim xex đi.



vl88.net gái dâm xe phim xex 18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét