Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

y tá đòi quan hệ với người nhà bệnh phim sex nhat sex nhân


Lỗ lồn của Yến khá là chật , những vòng cơ khẽ chầm chầm mà quấn lấy con cặc của tôi. Dập điếu thuốc quay sang giả vờ cầm lon bia mình bảo

-Thôi ngồi ăn đi chị, em đói rồi

-Ơ uống bia 1 mình à, bây giờ ai uống nước ngọt nữa chứ

-Em sợ chị ko uống đc bia, để em lấy vậy

Mở tủ lấy 1 lon khác đưa cho chị

-Nào, cụng 1 cái mừng gặp mặt hì

-Zô

Ngửa cổ uống 1 ngụm bia mắt mình ko quên liếc sang chị, chị cũng ngửa cổ uống 1 ngụm lớn khiến bia trào ra bên khoé miệng chảy qua cổ xuống khoang ngực, thế này có chết người không cơ chứ, nhắm mắt uống thêm 1 ngụm nữa mình với tay lấy tờ giấy ăn đưa chị, phim sex nhat sex vừa cầm tờ giấy lau chỗ bia ở cổ chị vừa nhìn mình mỉm cười, bỗng chị bảo

-À, vừa nãy lúc em đi web xem fim sex mua đồ có cô bé hôm trước đến tìm đấy

-Ơ, nhung video sex hay nhat T đến hả chị, thế T đâu rồi

-Hình như đi về luôn rồi, chị bảo đợi tí em về thì ko chịu bảo về luôn

-Thế T có nhắn gì cho em ko

-Ko chả thấy nói gì cả, lúc đấy chị đang ngồi đây thì thấy đi lên hỏi em xong đi về luôn

Chết cha, nghĩ lại hình ảnh của chị lúc mình về mà giật cả mình, điệu này lại mệt rồi đây. Xuống đến nơi thì thấy em và S đang đứng ngoài cổng, dắt xe ra đứng cùng để chờ anh già, cả nhóm đi ăn với nhau coi như chia tay anh già về quê

-Tết này hôm nào rỗi về nhà anh cho biết nhé

-Em thì đơn giản đi luôn cũng được, còn 2 cô này phải xem thế nào đã

-Thì cố gắng thu xếp đi đc cho vui, đi trong ngày chứ có đi nhiều đâu

-OK, cứ biết thế

Đưa S về nhà xong, đèo em về mặc dù em bảo đi cùng lão già cũng đc nhưng mình muốn bên em thêm chút nữa, dù sao mấy ngày tới cũng bận khó mà gặp em đc. Tuy đã được nằm trên đùi dì, tôi vẫn quẫy ngang quẫy ngửa cho đầu ót tôi tuột xuống, mặt chù bụ ỉu xìu một đống, dì thở dài liền tù tì, xuống giọng tình cảm năn nỉ tôi : mẹ nói hết nước hết cái mà con không nghe mẹ. Lúc này nàng mới nhớ lại vết thương đau nhói vì thành âm đạo bị rách. Tôi xăm xoi mở hết mấy cái lọ để gần quanh đó. . -Khiếp! Đánh nhanh rút gọn thế cơ à. 20p sau có tiếng gõ cửa, S và T nhìn mình với ánh mắt sợ hãi, mình cũng run run chả biết phải làm sao nữa, tiếng gõ cửa càng ngày càng dồn dập

-Ai thế, có chuyện gì ko?

-Mở cửa ra,

-Nhưng ai đấy, tôi ko cần dọn phòng

-Rầm! Rầm! Rầm!

-Từ từ để mở, làm. Lòng tiếc nuối thật nhiều những buổi sáng trời lành lạnh ngồi nép mình sau lưng Thiện trên con đường đến tnlờng. Da dì ấm thật, trơn nhẵn nên khi ôm gợi nhiều ý tưởng. Bà chủ chao đảo nên banh háng ra, tôi bóp vú một tay, còn một tay thì ngoáy day cái hột le thù lù ra đó. Mày khóc như ri, dì sốt ruột phải vạch áo cho mày bú vú thịt, vậy mà mày nín khe rồi ngủ. Anh em thì có gì mà ngại chứ , ướt quần áo thì anh giặt cho chứ có gì mà sợ !

Nói xong thì tôi luồn tay vào bên trong cái cổ áo mà xoa chầm chậm lấy cái bầu vú của Ngọc.



y tá đòi quan hệ với người nhà bệnh phim sex nhat sex nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét