Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

đụ nhau với em dâu xa phim viet chồng


Thần thiếp bỗng cảm thấy sung sướng vô cùng như ngàn đóa hoa thơm ngát tỏa hương khắp mình mẩy. Linda cám ơn tôi đã thay nàng săn sóc Sophie. Huýt sáo nhẩy xuống nhà tắm rửa cạo 1 số thứ cần cạo xong lên đang lục tủ quần áo thì thấy tn “anh gọi em à, qua đón em nhé em dậy rồi”

“Vâng ạ, anh biết em dậy rồi, ngủ sướng nhỉ”

“Đã đến h hẹn đâu, 8h phim viet mới đi mà”

“Chờ wap tai xes tí anh qua đón”

Vơ vội cái mũ đội vào rồi phi ra cửa, phi với tốc độ của thần kim quy trên đường sau hơn 20p thì cũng đến đc chỗ cần đến, lại rút đt ra gọi vào số của dì út “em ra ngay đây”. Qua những phim sexyx âm thanh gợi tình đó, con nhỏ dù ngu dại cách mấy cũng không thể không biết hai người đang hưởng lạc thú ái ân. Bích thì cũng chẳng vừa. Tôi chỉ còn biết thò tay ra trước để nhào nặn đôi vú đang nẩy tưng tưng theo đà nhún của nàng. 39 tuổi đời,Tịnh là loài trái táo thơm chín cây. 1 ông lùn lùn cởi trần đi vào, người vằn vện toàn hoa với lá nhìn như xem phim lau xanh 9x Lỗ Trí Thâm, thất vọng tràn trề, nhìn ông í bé tí thế thì cứu sao đc mình. Ông í còn bé hơn cả mình vớ vẩn thằng cha này nó cầm 1 tay lẳng ra ngoài cửa luôn mất. Gọi lại cho thằng Tùng xem tình hình ra sao

-Sao rồi, thấy ông Minh chưa?

-Chả thấy đâu cả, tao đang đi tìm đây này

-Thôi ko cần tìm nữa, mày qua chỗ nhà ông Minh, thấy hội lão Khánh sứt ngồi đấy thì gọi cho tao để tao nói chuyện với lão í, đi nhanh đi ko là mất tiền vòng hoa cho tao đấy

Tắt điện thoại, lại đợi.



đụ nhau với em dâu xa phim viet chồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét