Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

hẹn tai phim vungtrom.com hò cũng cô gia sư dâm


Tôi gặc cô áp vào mình, rồi tay thì bóp vú, tay thì móc l*n, Hội dựa hẳn vào người tôi. Cuối niên khóa sinh viên cũng đã tản mát về thăm nhà hay đi chơi đâu hết trơn nên ký túc xá trở nên vắng vẻ, ngay cả bạn đồng phòng của Minh cũng đi đâu mất. Tối nàng đi ngang qua phòng con Vân thấy nó rên rĩ trong phòng làm người nàng nóng ran. Đang đứng ngẩn ngơ trước cổng thì bỗng bộp 1 cái:

-Đứng làm gì đây anh – Thằng ku Hải đập vào lưng mình

-Ờ tao chờ em S xem có cần xe ôm ko để đưa về

-Ơ em tưởng anh kết cái T cơ mà, định hoa thơm oánh cả cụm hả

-Oánh cái ông phin xet moi sex man nội mày, thấy lúc nãy nó bảo xe hỏng nên chờ xem có đi nhờ ko,

-Hay anh về đi tí em đưa nó về

-Mày đưa về bằng cái gì

-Thì xe bus chứ cái gì

-Thôi anh ạ em, lượn đi cho nước nó trong, về nhà đi rồi tối đi với tao, à ghi cho tao cái địa chỉ chỗ mày trọ

-Thì về, em có số anh rồi, tối em ra đâu rồi alo cho anh chứ đi vào đấy chật lắm ko có chỗ mà dắt xe đâu

-Rồi, lượn đi ông tướng. Ôm chặt em hơn, đặt lên môi em 1 nụ hôn, cứ đứng như thế giữa trời đêm, 1 lúc sau mình nhẹ nhàng đẩy em ra để có thể nhìn khuôn mặt đẫm nước mắt của em mà mỉm cười

-Thôi giờ về ko có bố em lại tìm, định đứng đây mãi à

-Anh đèo em đi 1 vòng đã rồi về

-Ừ thì đi

Ngồi sau lưng mình, em vòng tay ôm mình thật chặt, cảm giác đấy đến giờ mình vẫn nhớ, 1 cảm giác êm đềm, hạnh phúc. Nói rồi bà tôi đứng dậy đi vào trong buồng làm việc gì đó. Nhiều chị “độc quyền”tôi năm, bảy tháng, nhiều chị sau vài trận “thư hùng”thấy tôi chơi “đã quá”, bèn giới thiệu cho bạn bè cùng “hưởng”. Kẻ xong, nó đặt lại quyển sách vào chỗ cũ nhưng lật úp xuống và giờ nó đã có thể đọc được các trang lẻ. Còn nữa chứ. Liễu đi như chạy, không dám quay đầu lại nhìn. Nhưng nàng you tube phim xes lại tỉnh bơ đưa tay chụp lấy cục đá và dùng những ngón tay vân vê cục đá qua lại giữa hai trái núi lửa. Tôi 19 tuổi lớn tồng ngồng có thể lấy vợ đến nơi mà dì vẫn đem chuyện ngày xưa của tôi ra nhắc lại. Một cảm giác sung sướng dần dần lại mạng lại. Biết ý, tôi chăm sóc cục u đó khá kỹ hơn mọi chỗ khác. – Con chịu hết nổi hả? Con muốn xuất tinh hả? Thì xuất tinh trong lồn canh phim sex mẹ đi. Không ngờ cái lỗ *** khít vô cùng mút mạnh lấy cái đầu khấc của tôi. Quỳnh chồm lên Tịnh. Chuyện cũng thường tai phim vungtrom.com thôi,mày bỏ nó là phải. Tôi không quên liếm sạch những chỗ kem trây trớt trên áo, quanh mấy chỗ vô cùng khêu gợi, e hèm giống bợm nhậu tới cỡ.



hẹn tai phim vungtrom.com hò cũng cô gia sư dâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét