Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

xem xes quay len gai xinh xes viet nam xxvideoscom com


Nàng chỉ viết lại ” hehehe…” rồi hỏi thăm sang chuyện khác. Tôi thấy người bủn rủn, mười đầu ngón tay cứ tê tê mất cảm giác. -Em ấy làm cùng chỗ với tôi, tết năm kia thì tất niên ở công ty nên uồng say quá. *

* *

Ngày khai mạc buổi Hội nghị DU HỌC CHÂU Á thật sôi nổi với sự tham dự của rất nhiều đại diện các trường ĐH nổi tiếng. Đôi mông rắn chắc của hắn càng ngày càng nhanh,mạnh dữ dội,dập vào người nàng như thác lũ,như sóng thần dội vào bờ. Tôi vốn con nhà giàu. Bà Mai bồn chồn căng mình ra chờ đợi giây phút này. Bà cười và nằm úp sấp xuống giường, đôi mông tròn nhỏng lên cong tớn. Kiệt nhớ lúc nãy bà đóng cửa, và đã cẩn thận khó atrái. Vừa lẩm bẩm chửi vừa bấm số thằng Tùng

-Sao gai xinh xes đấy

-Mày biết ông Minh vừa nãy ở đâu ko, tao dặn đặt phòng cho tao mà quên ko hỏi ở đâu

-Valentine nhưng tao vừa vào lấy 1 phòng rồi đặt 2 phòng giờ còn 1 thôi

-Rồi biết thế đã, tí có gì tao gọi, mà mày xem lão kia nằm phòng nào dựng dậy bảo gọi cho tao

Tắt máy, quay sang mọi người. Dì xục xịch dịch lui cái đít, đỡ đầu tôi đặt nằm lên đùi dì, hơi cúi chúc xuống cho tôi bú, nghịch vú. có nước hay cái gì chảy ra đấy anh ạ. Cô gái cười hi fim sẽ viet nam hí một tiếng nhẹ rồi nói tiếp. không

-Không phim sẽ cuc manh mà sao run thế hihi

-Anh lạnh

-Thế chịu khó tí nữa rồi em ủ ấm cho

Sau này mới biết là mỗi khi vui hay buồn em đều ra đấy ngồi ngắm sao 1 mình, sở thích dã man thật. Tôi cũng vui vẻ mà liên hoan cùng với các em.



xem xes quay len gai xinh xes viet nam xxvideoscom com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét