Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

vl88.com nữ điệp v phim se se iên


Nhìn quanh quất một hồi tôi đả thấy sem phim sex 9x phim se se vợ tôi và Bích đang ngồi trong bồn tắm nước nóng. Từ ngày tình cờ nhìn tận tường đôi vú dì, tôi càng xót xa cho dì hơn. Bà Mai lại ưỡn lên lần nữa, kêu không thành tiếng:

– Ahhhggg… shzzz…


Từng cơn co giật liên tiếp khiến bà Mai sướng điếng người, cơn sướng còn tiếp tục trào lên vài lần nữa trước khi lắng xuống thành những cơn run nhẹ. . Lúc tôi hoàn hồn lại thì đả thấy Bích cầm tay vợ tôi kéo ra phía sau của cabin. -Rừng Tre là cái gì – ông già tròn mắt hỏi

-Em cũng chả biết nó là gì nữa – T phụ thêm

-2 anh em nhà này hay thật, Rừng Tre là … Rừng Tre chứ là cái gì nữa – mình trả lời theo kiểu có cũng như không. Đàn bà là như thế đó. Được một lát, Võ hậu lại chỉ vào chổ kín của mình và hỏi phin set.net :

– Vậy, Khanh có biết đây là cái gì của Trẫm ?

Viên dũng tướng lại bối rối chẳng biết trả lời sao cho phải đạo, nếu nói đó là âm hộ xem phim secxy viet nam của bệ hạ thì e quá tục tĩu. ưm ưm đã quá. Nhung ở tầng sáu chứ không cao như toi. Nhâm nhi cốc nước tôi gọi cho Hạnh một lúc thì Hạnh khẽ bảo với tôi :

-Thôi em lên lớp có chút việc , có gì thì tầm tối tối em gọi điện cho anh nhé !

Tôi đành ậm ừ cho có lệ rồi ngồi uống cốc nước của mình một chút rồi đi về nhà. Tôi chán nản đành rồi, mà bà xã thì lại nghĩ tôi lười chẩy thây phimsex.come nên dịp may cứ trớt qướt trôi đi.



vl88.com nữ điệp v phim se se iên

1 nhận xét: