Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

yui hatano tự sướng với xem video sex pha trinh sex toys


Những bộ đồ đơn giản nhưng trông mát mắt không quê mùa. Tôi như chết điếng cả người. Bà chưa lai tỉnh. Xuân hay Cindy, tên Mỹ của nàng, trước giờ vẫn tánh vui đùa nhưng cả hai chưa từng vượt quá giới hạn, chỉ ôm nhau vuốt ve những lần hẹn hò thôi. Mẹ tôi ghét để đèn sáng khi làm tình nên chưa có lần nào tôi được thấy trọn vẹn thân hình hấp dẫn của mẹ tôi. Anh chị chắc nhậu đã rồi lẹo tẹo với nhau nay. Vừa về đến nhà thì Yến đã chạy ra mở cửa cho tôi. Dĩ nhiên các chị làm sao phim xes bu cu biết được món võ “bế tinh”thần sầu này, cứ thấy tôi “làm việc”không ngừng mà người ngợm vẫn cứ phây phây phơi phới đâm phục lăn. Bà Mai

có ý thức được điều đó xem phim xec viec nam không? Ngăn hay kệ nó ? Chỉ có hai câu hỏi đơn giản mà thầy không sao giải đáp nổi. Mùi l*n quen thuộc khiến tôi ngây ngất như say. Đến cửa bấm chuông thì có tiếng bước chân ra. còn Hà thì ngậm chặt lấy âm hạch của thúy để thỏa cõn khoái đang dâng trào, xem video sex pha trinh hai tay tôi lúc này đã đưa xuống bợ hẳn mông hà và giựt vào liên tục càng lúc càng mau hõn.



yui hatano tự sướng với xem video sex pha trinh sex toys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét