Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

cặp truyện nguoi lơn sinh viên chơi nhau trong phòng trọ


Cái thân cặc lại một lần nữa mà được chui vào bên trong. phim l oan luan Thế tối nay có dỗi không đi uống nước với anh ?

Thoáng lưỡng lự một chút Hạnh trả lời lời mời của tôi :

-Em chưa biết được, không biết tối nay có bận gì không , có gì thì em sẽ gọi điện lại cho anh sau nhé được không ?

Tôi đành gật đầu , nghĩ Hạnh có vẻ từ chối khéo lời mời của tôi rồi , thôi thì đành chờ cơ hội khác truyện nguoi lơn vậy. Trên sàn chỉ là màn mở đầu, vài người mẫu bắt đầu múa thoát y, theo tiếng nhạc từng chiếc áo được cởi ra một cách nhẹ nhàng. Chị dám làm điều đó, vì có mặt bà Thám. Diễm cũng chắng tưởng tượng nổi khúc gân đồ sộ đó của Lâm lại có thể vào cách dễ dàng âm đạo cúa nàng. Tuyết Lê hoàn hồn làm theo lệnh Thanh Nguyệt…

Thanh Nguyệt bắt đầu hơi lo lắng, ông chủ cứ hăng say: “đêm bảy ngày ba” vào ra không kể. Tuy nhiên khi nhìn sang bố mẹ mình thấy đc ánh mắt hi vọng của bố, có lẽ bố nghĩ thằng con bướng bỉnh nay đã biết suy nghĩ về cuộc sống của chính nó nên vui. Ông ta tự nhủ. Một bữa lão ào vào phòng, miệng bô bô hứng khởi:

– Tao có bửu bối rồi, mầy yên chí, sẽ khoái tỉ bằng thích. a a …oh phim gai xec oh oh oh …. – Em gọi thầy bằng anh nhé ?- Thầy đề nghị

– Nhưng em sợ…

Thầy gắn vào môi nàng một cái hôn thật mãnh liệt, nó không giống như Hùng đã từng. Mật ngọt rồi cũng bẫy được mồi. Tôi run run cúi xuống, thấy quanh cửa l*n con nhỏ bầy hầy một đám, loe loét màu máu. Từ vú xuống bụng, xuống háng, thọc vào quần bóp l*n.



cặp truyện nguoi lơn sinh viên chơi nhau trong phòng trọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét