Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

sexando chơi em rát doc chuyen sec hay nhat lồn


Chiếc quần lót thật nhỏ không đủ ngăn những rạo rực đam mê khám phá mờ ảo của phần thân thể mà thượng đế gầy dựng cho sự ham muốn loài người, riêng dành cho người Nam đúng nghĩa. Gã tên là Danh, cũng là kỹ sư lâu năm trong nhóm tôi làm ở sở. Tôi lim dim mắt của mình lại mà tận hưởng những cảm giác sung sướng vô cùng. Minh mỉm cười và nói :

– Mẹ nói con …đừng ngừng lại hả…hả…hả…

Sau mỗi cái “hả” Minh lại dọng dương vật mạnh vô người mẹ khiến mẹ Minh ngất ngư ngáp ngáp như con cá mắc cạn, không để mẹ nói thêm lời nào nữa Minh ngoáy vòng vòng con cặc khổng lồ của nó trong âm đạo mẹ, Minh cố tình làm đầu khấc của mình trật qua trật lại trong cổ tử cung mẹ… Một ngọn lửa nóng bỏng lập tức bùng lên thiêu đốt mọi lý trí còn sót lại của bà Mai, bà co rúm toàn thân, mắt phim xxx dam bà ngây dại, bản năng sinh dục giống cái bừng bừng lộ rõ, ánh mắt bà liền bộc lộ rõ sự sướng hinh set sy khoái ngây ngất, mặt bà đỏ bừng, bầu vú săn lại, núm vú bà cương cướng nhô cao, cặp đùi ếch buông thõng trên nệm ghế salon nay co rút lên một cách vô thức, nước nhờn từ cửa mình bà tiết ra dầm dề…

Minh dập mẹ mỗi lúc mỗi nhanh, nó làm tình quá mạnh bạo làm mẹ quá sướng, từng cú dập, từng cú nắc của nó đẩy mẹ trượt dài trên nệm ghế salon. Nhớ ra tí nữa tôi phải xin phép bà cùng mợ L sang nhà bà ngoại mợ ý nên tôi duỗi thẳng chân ngáp dài ra vẻ chán nản:

_ Chà, cháu về quê cũng thấy chán, chẳng biết chơi ở đâu nữa. Tôi không care. Sophie thỉnh thoảng ưỡn cong mình lên dí thật sát cái âm hộ xinh xắn vào miệng tôi để cho chiếc lưỡi được vào sâu hơn doc chuyen sec hay nhat nữa. 2 tuần đầu tiên đi học khá chăm chỉ, đc cái vào lớp là lăn ra ngủ, thằng Hải (tên thằng ku kia) thì giờ có trách nhiệm chép bài hộ mình , dù sao thì cái môn triết học này có nghe cũng chả chui đc chữ nào vào sọ những thằng như mình, cứ đến lớp điểm danh xong là lăn ra ngủ chờ hết giờ, ko ngủ thì lại ngồi chém gió với mấy đứa con trai trong lớp, ko thì lại ra hành lang hút thuốc. Nếu Thu không vén mền chui vào thì có lẽ chúng tôi chưa rời nhau ra. Không kẽ hỡ ! Sau đó chàng nhấp nhô và tiện nữ chỉ vài cái đau thắt như xé rách da thì từ từ như được thông suốt và trơn tru hơn. Chỉ một thoáng dì Thùy rên rĩ sung sướng với những cái thụt của tôi bằng cặc giả. Nó trắng ngần như bức tượng thạch cao. Bà lấy vài cái đùi gà làm sẵn cho vào chảo, dùng đôi đũa xê dịch cho chúng không dính vào nhau. rồi sao!?”

Vân trả lời:

“Không! Không có gì hết! Anh Quỳnh lúc nào cũng đứng đắn!”

Tịnh thở phào nhẹ nhỏm khi Vân tiếp:

“Có lần con gợi ý,nhưng anh ấy lơ là con không hiểu tại sao?Nhưng con biết anh ấy thương con và rất tử tế!”

Tịnh khuyên con hảy thong thả,tình yêu không thể ếp buộc,hay truyen phim set dùng bạo lực,khi đến nó sẽ đến. -Thế làm với em nào?

-Kém tôi web xem phim cho dien thoai tám tuổi, gọi là phi công lái máy bay!

-Nhất bà rồi còn gì nữa. Lê vàn Hạnh cũng thích nói chuyện về di động , tuy nhiên là cũng không hiểu nhiều bằng tôi.



sexando chơi em rát doc chuyen sec hay nhat lồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét