Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Cô giáo tai phim xech hay bắt phạt nam sinh


Tôi nói cho gã biết cái mộng tưởng con của Hạnh. Tôi chỉ cười mà gật đầu. Sau đấy ôm em thật chặt mình thủ thỉ vào tai em

-Anh hạnh phúc lắm, anh yêu em lắm

-Bỏ em ra đi, mọi người nhìn kìa

-Kệ, cho chúng nó thèm

-Đi anh, bỏ em ra còn chuẩn bị phim sec việt nữa chứ

-Cho anh hôn em 1 lần nữa đã

Không chờ em đồng ý, mình lại hôn em, lần này thì là 1 nụ hôn thật sự (xem phim nhiều cũng hay phết, nhìn mãi cũng biết cách hôn^^) em cũng đáp lại nụ hôn của mình 1 cách thật dịu dàng. Anh đói lắm rồi vào ăn thôi. Rồi miệng tục bò qua trái tai ngậm liếm. – Anh đang phóng tinh trùng noi dung phim sex vào trong l*n em đây …. Thu sướng ngất ngây, thở hổn hển, giãy giụa như điên “ôiiiii ôiiiiii…… ôiiiiii…. Vì là khách cho nên chúng tôi dùng bộ sa lông để ngủ, còn Bích thì dùng căn gác. Bàn tay nàng không ngừng chà xát lên trên đáy quần của tôi. tai phim xech hay Đây cũng là một hình thức thủ dâm, nhưng khác hơn là nó đang thủ dâm phim xé.com bằng người thật.



Cô giáo tai phim xech hay bắt phạt nam sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét