Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014


Tôi dù đã vài lần cùng chúng bạn đi xem truyen sẽ chơi bời,nhưng kinh nghiệm làm gì có với Bà Mai là Hiệu trưởng của một trường tiểu học có tiếng của thành phố, năm nay bà 37 tuổi, chồng bà là Tổng giám đốc một công ty lớn của nhà nước, bà có 2 người con – một gái, một trai. Mà em nghĩ anh không phải con người vậy đâu. . Nhưng đó là lời vinh danh thật và tiếng nói tự do của thân xác hiện hữu chân thành. “Lúc đó tôi mới cúi xuống thọc lưỡi vào l*n chị moi từng trái ra nhai ngon lành. và ông nhìn L*n Hồng đang cố nuốt chửng cái Dương vật khổng lồ của mình như thế cũng thấy thích thú…vì vậy mà ông không vội vàng làm gì…ông cứ để cho Hồng quắp lấy lưng ông làm tựa và co líu lại như thế nhằm cho Dương vật ông Năm chui dần vào miệng L*n nhỏ của xem phin dit vao lon.com Hồng…nước L*n Hồng đã phim ses cap 3 thấm chơn đầu Dương vật ông Năm,càng làm cho những cái lắc day đầu Dương vật ông Năm vào miệng L*n Hồng chơn nhãy…điều này càng làm Hồng cảm thấy ở sâu trong L*n mình muốn ông Hăm đút Dương vật vào nhanh hơn…mạnh hơn. Phía sau Tịnh,Quỳnh im lặng,nhưng vn.com phim trong lòng hai người ngỗn ngang xao động mơ màng. -Vậy cơ à?

-Ờ! Mà ông hỏi lắm nhỉ, tính chuyện gì đấy hả? Nhìn cái mặt nghi nghi lắm đấy nhé. Và tôi yêu cái phốp pháp này của nàng, vì nó đã cho tôi biết được làn da có thể mịn màn tới độ nào. Ông ngoại của tôi có hai bà vợ. Chồng bà nghĩ sao không wap xem phim cap 3 biết, đè bà nằm soài người xuống. Đôi môi đỏ hồng căng mọng ướt át gợi tình càng khiến khuôn mặt của Nhung quyến rũ hơn. Em. Tôi cười hề hề thú vị. Trông bà say mê không còn biết gì nữa cả. Có lúc dì như mất bình tĩnh, kéo giúi tôi vào ngực dì để vú đè ẹp lấy mặt tôi, dì lao chao cố gắng, mãi mới kêu nho nhỏ : mày cắn mẹ khiếp thế.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét