Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

em rể đòi pim sec 100 phang chị dâu


- Dạ thưa em đây. phim se vn Nàng vẫn chưa biết kế hoạch của tôi còn tôi thì rất hứng thú chờ vài giờ nữa xem sự việc sẽ đến với nàng. Tối hôm ấy tôi ko sao ngủ được, Cứ nhám mắt lại là nghĩ ngay đến cặp vú núng nính của hà, cái âm đạo thơm ngậy ươn ướt của Hà. Tôi mắc cỡ quá nên vội khép chặt đùi mình lại, sợ mẹ tôi nhìn thấy. -Thằng này ngon, giờ tao cho mày chọn, 1 là làm theo lời tao bảo 2 là đánh nhau với 10 thằng kia thắng thì tao bỏ qua – thằng cha đưa tay chỉ đám lố nhố phía sau

Bố tiên sư mày nghĩ bố mày là sôn gô ku hay là supper man, đang ko biết phải làm sao thì có đt, lão kia liền giật lấy đt của mình đưa xem phim sexy mien phi video lên tai

-Alo, thằng có cái đt này chết rồi, muốn gọi nó thì gọi xuống âm phủ đi

Chả biết đầu bên kia nói gì, chỉ thấy lão này chăm chú nghe điện 1 lúc rồi vứt cái đt xuống bàn

-Thì ra mày là cháu ông Hùng râu, thảo nào cũng cứng cựa đấy, thằng Khánh sứt vừa nói với tao là bỏ qua cho mày nhưng đâu dễ thế được, có 2 cách để tao bỏ qua thôi, mày chọn đi, ông Hùng râu giờ cũng chả có mặt ở đây để cứu mày được đâu

-Thế cái mặt tao có cứu được không – 1 giọng nói cất lên từ phía cửa

Ai cứu cũng được mà, cứu xong đi đã hỏi làm gì nữa, vừa pim sec 100 nghĩ bụng mình vừa nhìn ra cửa với 1 ánh mắt đầy hi vọng. anh. “Anh thường theo ba anh xuôi ngược Hậu Giang để giao dịch làm ăn vào những tháng anh nghỉ hè. Lúc đầu còn khó đào tạo nhưng sau đó thì cũng đâu ra đấy. . i. Hồng thử xem xem nó lớn chưa?

Hồng đỏ mặt:

– thật nhá?

ông Năm gật đầu.



em rể đòi pim sec 100 phang chị dâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét