Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

vungtrom.com khiêu gợi em chồ xes xem ng


Cô giáo hen buổi chiều nay đến lớp sẽ được trả bài, mọi người ai nấy đều lo lắng khi thấy cô giáo nói như vậy, tôi và Trang thì vẫn tỉnh như không, Vừa ra đến cổng trường thì tôi đã nhảy lên xe của Trang bắt Trang đèo về nhà, thấy tôi leo lên xe như vậy thì Trang nói:

– Xe đâu mà không đi, bắt người ta chở về là thế nào. Bình thường ở dưới thành phố thì tôi cũng đi chơi chứ chẳng bao giờ phải một mình ở đêm tối tĩnh mịch thế này , ánh đèn hắt ra từ cửa tạo một khoảng trắng tước sân. -Cũng bình thường như của bao người khác thôi, đàn ông Việt Nam thì cũng không hẳn là ngoại cỡ nhưng mà làm thế cũng thoải mái hì hì. Mà chỗ này cũng uống quen rồi mà. Dĩ nhiên với con c*c căng cứng to như bắp tay của nó chẳng dễ gì đ* ngay được, nhất là con nhỏ tuy đã tuyệt vọng nhưng vẫn cố khép chặp 2 đùi. Dần dần, trong lớp Lệ Hà chỉ thấy Đức là người mình có thể chơi được vì cậu ta biết “ăn nói” hơn những bạn khác nhiều. Làm gì mà một mình ngồi ở đây uống café vậy?

-À video phim xet thu thì lên Hà Nội có công chuyện làm ăn thôi. Nàng còn đòi tôi gởi cho nàng xem hình trần truồng của tôi nữa. làm sao. Lúc chia tay Tịnh liếc kín đáo Quỳnh nói:

“Nếu rảnh cứ về chơi”

Quỳnh mĩm cười gật đầu quây đi,nhưng hắn biết sau bộ áo quần kín đáo của Tịnh là những tạc đạn chờ giờ nổ. Lâm bật lên tiếng kêu “úi da” khi Diễm ngoạm hẳn vào c*c Lâm, ấn sâu, và mút mạnh. Bàn tay sờ vú tự phát hành động, nó đè cái núm vú dì hơi nặng lên. Con mụ hẳn như đinh đóng cột tới giờ là gọi Tịnh ơi ới,chẳng làm gì xes xem ngoài cái vụ lấy cho mụ một ly cam vắt. Thuở lên 8 Bướng đã từng bị rắn độc cắn suýt chết cũng chỉ vì tật bướng, sem phim sẽ nhất định không nghe lời ba khi ông quả quyết cái hang nhỏ xíu không đút lọt bàn tay ngoài con lạch là hang rắn chứ không kho phim sec phải hang cua. Không còn hồng nữa rồi nhưng nó cũng không thâm. Tôi vật xuống trong lúc vợ tôi còn đầy ham muốn. -Ừ! Có khi thế thật. anh. Thu đẩy cửa bước vô nhà trong lúc con sen đang ngậm cu của Tân.



vungtrom.com khiêu gợi em chồ xes xem ng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét