Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Korean Sex Scandal Vol xem xes nhat 11


Tôi nhìn thấy dì hôm nay trang điểm rất kỹ mặt lúc nào cũng đỏ hồng rất đẹp,và thường liếc mắt tìm tôi nhấp nháy dò ý. -Cây quất đẹp quá, hết bao tiền chú gửi

-Dạ thôi, cây này của nhà cô cháu trồng mà, tiền nong gì đâu chú (1 củ phim sẽ on line 2 của em đấy ạ)

-Ai lại thế, gì thì vẫn phải trả tiền chứ

-Không ạ, nhà cháu thật mà, cháu mang biếu cô chú thôi

-Thế thì chú cảm ơn, tết nhớ vào uống rượu với cô chú nhé

-Vâng ạ, giờ cháu xin phép về ạ

Ra ngoài ngó xem em đâu, chả hiểu chạy đâu từ lúc đến đã ko thấy trang web xem anh sex mặt, thấy cô em gái em đang lấy nước tưới cây quất mình hỏi

-Ngân ơi chị T đâu rồi

-Chị T đi chợ với mẹ em rồi, chị dặn anh vào xem xes nhat thì chờ chị về đã

-Thôi anh về có việc, tết anh vào mừng tuổi sau nhé

-Vâng, em chào anh

Em gái em thì đã biết chuyện của 2 đứa mình, chị em gái mà có gì chả kể cho nhau, vừa đi về vừa vui vui vì nhận đc lời mời của bố em, vậy là danh chính ngôn thuận vào chơi tết rồi. Chỉ duy nhất một người không nằm trong số đó. Tịnh hoãng hốt thối lui quây mình đi chổ khác, Quỳnh kéo nhanh tấm màn che lại. đi mất thôi mạnh nữa vào đi anh. Chàng rót cho tiện thiệp một ly rượu giao bôi, chúng thần cùng uống trên giường. . Ừ thì cất, mình cũng chả tò mò làm gì mà tiếp tục xem phim xec chuc tuyen với việc tính toán thu chi còn cân đối lại những khoản đã tiêu. Hai ngón tay bắt đầu vân vê những sợi lông nách mềm mại của nàng. Đến một lúc hai bắp đùi chị khép mạnh kẹp cứng đầu tôi vào giữa, rồi chị trân người rùng mình liên tiếp. Đ*. Nàng không phim se xy viet nam theo thời trang.



Korean Sex Scandal Vol xem xes nhat 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét