Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

beeg nữ sinh đóng sex kiếm tiền phim sec mobile


Đưa cho em tiếp viên 1 tờ tiền rồi phẩy tay ra hiệu ko cần phục vụ, mình với chai rượu tự rót, cầm cốc rượu tai phim quay len lắc qua lắc lại nhếch mép cười 1 cái mình uống cạn, đúng là sự đời, khi mọi chuyện chưa đến thì chưa chắc chắn được gì cả. Xuân bắt đầu có cảm giác đê mê, mắt nhắm khẽ tận hưỡng. Tới phiên Thu vào với tôi, tôi cũng vén áo và kéo quần của Thu xuống, nhưng phản ứng của Thu khác với Ánh. Tôi vẫn còn chơi với đứa con gái dì,nó tên Bi, nhưng tôi lại không thích nó vì cái con nhỏ vừa khó tánh vừa xấu,chẳng bì với mẹ nó vừa đẹp vừa hấp dẫn. Yến như phim sec mobile hưởng ứng , cong nhẹ cái mu lồn của mình lên để con cặc của tôi chui được vào sâu hơn một chút. Vừa nhún thì Yến cũng rên ư ư trong cổ họng của mình đồng thời cũng ngoáy chầm chậm của mình theo những cảm giác mà đầu con cặc mang lại. Một lúc sau thì Yến cũng chầm chậm mà nhún nhẹ nhàng. Tôi không nói được gì hết. Mọi chuyện nếu cứ diễn ra như thế thì chẳng muon xem phim xec có gì mà nói cả, tất cả thay đổi vì 1 ngày đẹp trời có thằng tự nhiên thích đi học

Ngáp ngắn ngáp dài vì vẫn chưa tỉnh ngủ, vớ vội cái áo chạy xuống nhà gọi ầm ĩ:

-Mẹ ơi!!!!!!!

-Gì mà ầm lên thế, bé bé cái mồm thôi ông tướng

-Mai cho con tiền đi mua hs làm hs thi năm nay nhé. – Minh tới sát bên mẹ định vòng tay ôm mẹ. Tỉnh dậy, thấy em ngồi bên cạnh đang nắm tay mình, nước mắt đẫm trên khuôn mặt, nhìn quanh thấy mọi người cũng đang ngồi nói chuyện xung quan, có cả bác Hùng. Nhung tủm tỉm cười rồi vào ăn cùng với tôi. Từ đó trở đi Tân cứ lén lúc chơi con sen mập dài dài. Mặc dù trong nhà cũng đã có lò sưởi, nhưng bao giờ coi phim chúng tôi cũng đắp mền để cảm phim xes co giao thấy ấm cúng hơn. Hơn nữa chỉ được cái nói ngầm thôi đấy nghe chưa. Nhưng tôi lại không hề được biết mặt mũi của nàng ra sao cả mặc dù tôi đã được hân hạnh được nghe giọng nói êm ái của nàng.



beeg nữ sinh đóng sex kiếm tiền phim sec mobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét