Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

cô chủ nhiệm và thầy phim ser my hiệu phó


. Hải Anh ngồi thụp xuống định sexvideo bú cu cho tôi nhưng tôi ngăn lại, tôi không muốn bắt đầu sớm quá mà muốn vờn cô nàng thêm một lúc nữa. Bà Mai đổ ập xuống trên ngực người đó vuốt ve hôn hít, con cặc người đó vẫn cứng ngắc trong *** bà, bà Mai tiếp tục dập xuống giã cặp mông to tròn trên hai đùi người đó, cho đến khi con cặc mềm oặt mới thôi. Tiếng cót két của miếng bản lề vang lên cũng làm tôi hơi rùng mình một chút. Làm cho thật lâu nghe Lâm, Chừng nào em bảo đâm c*c vô hãy làm nhé !

Lâm sướng quá. Tôi thở vào để lấy lại bình tĩnh mà tim vẫn đập thình thịch:

_ Dạ vâng, bà vừa đi đâu đấy ạ?

Bà tôi thong thả bước vào nhà ngồi lên ghế đối diện với tôi:

_ Bà vừa có việc, sao cháu lên sớm thế, mới hơn 7h. . Đ* đường miệng, cả hai thằng đều thích bắt tôi quì như một thứ nô lệ tình dục. Dì tỉnh hẳn. Dập điếu thuốc quay sang xem xxx tren mobile giả vờ cầm lon bia mình bảo

-Thôi ngồi ăn đi chị, em đói rồi

-Ơ uống bia 1 mình à, bây giờ ai uống nước ngọt nữa chứ

-Em sợ chị ko uống đc bia, để em lấy vậy

Mở tủ lấy 1 lon khác đưa cho chị

-Nào, cụng 1 cái mừng gặp mặt hì

-Zô

Ngửa cổ uống 1 ngụm bia mắt mình ko quên liếc sang chị, chị cũng ngửa cổ uống 1 ngụm lớn khiến bia trào ra bên khoé miệng chảy qua cổ xuống khoang ngực, thế này có chết người không cơ chứ, nhắm mắt uống thêm 1 ngụm nữa mình với tay lấy tờ giấy ăn đưa chị, vừa cầm tờ giấy lau chỗ bia ở cổ chị vừa nhìn mình mỉm cười, bỗng chị bảo

-À, vừa nãy lúc em đi mua đồ có cô bé hôm trước đến tìm đấy

-Ơ, T đến hả chị, thế T đâu rồi

-Hình như đi về luôn rồi, chị bảo đợi tí em về thì ko chịu bảo về luôn

-Thế T có nhắn gì cho em ko

-Ko chả thấy nói gì cả, lúc đấy chị đang ngồi đây thì thấy đi lên hỏi em xong đi về luôn

Chết cha, nghĩ lại hình ảnh của chị lúc mình về mà giật cả mình, điệu này lại mệt rồi đây. Ôm chặt phim ser my em hơn, đặt lên môi em 1 nụ hôn, cứ đứng như thế giữa trời đêm, 1 lúc sau mình nhẹ nhàng đẩy em ra để có thể nhìn khuôn mặt đẫm nước mắt của em mà mỉm cười

-Thôi giờ về ko có bố em lại tìm, định đứng đây mãi à

-Anh đèo em đi 1 vòng đã rồi về

-Ừ thì đi

Ngồi sau lưng mình, em vòng tay ôm mình thật chặt, cảm giác đấy đến giờ mình vẫn nhớ, 1 cảm giác êm đềm, hạnh phúc. nhỡ ở ngoài có ai nhìn vào thì chết à.



cô chủ nhiệm và thầy phim ser my hiệu phó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét