Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

game show gia đình loạn luân nhật bả ung dung xem phim 18 n


Anh phác giác ra môt điều kinh khủng nhất xảy ra cho anh…. – Lại đằng chổ tao. Còn tay măn vú cũng đặt hờ hững lên chỗ vồng cao nhất, cốt cảmgì chả được. -Thế giờ mình kiếm chỗ nào nghỉ đi – lão già nói ko quên đưa sang mình 1 ánh mắt đầy gian manh

Á à, âm mưu là đây, ra là anh em nhà kia đã tính toán hết rồi, chắc là để giúp đỡ lão già đây mà haha. Ông bác sĩ thở dài nhìn họ bằng cặp mắt thông cảm: “Bác và cô là người thân của cháu Đức video phim set my à ? Rất tiếc chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng … cháu đã ra đi cách đây gần một tiếng rồi”…-Em có việc à mà tay xách nách mang nhiều đồ vậy ?

-À , em chuẩn bị về quê , bây giờ ra bến xe. Đưa tay nhẹ lau nước mắt của em, mình ngồi dậy, nhưng sức lực biến đi đâu hết cả

-Anh tỉnh rồi à, từ từ thôi để em đỡ anh

-Bác đến lâu chưa – nhìn sang bác Hùng mình hỏi

-Tao ở đây 2 hôm rồi, may chocho mày đấy không giờ này có khi lại đang ngồi trên nóc tủ rồi

-2 hôm rồi cơ á, thế hnay là thứ mấy

-Thứ 2 rồi, anh ngủ hơn 2 ngày rồi, anh già với S về trước vì mai là tổng kết năm học, em ko yên tâm về được nên xin ở lại với anh

-Nó ngồi cạnh mày khóc mấy hôm nay rồi đấy, chả chịu ăn gì cả cứ ngồi khóc thôi ai nói cũng ko nghe – ông Minh đứng ngoài cửa nói với vào

Mình thương em quá, 2 ngày không ăn không ngủ nhìn em hốc hác hẳn đi, nắm nhẹ lấy bàn tay em an ủi

-Anh ko sao rồi, anh khoẻ rồi, tự nhiên đói đói em lấy gì ăn cho anh ăn với

-Đây rồi đây rồi, tránh ra nào nước sôi nước sôi – 1 cô gái tay bưng chiếc mâm đang vừa đi vừa hét, trên mâm là 2 bát cháo đang bốc khói nghi ngút

-Sao, nhận ra ai đây ko – bác Tâm hỏi

-Ơ. Những ngày kế tiếp, trời đổ mưa tầm tả. Trưa thì mẹ tôi cũng về nhà và cùng với tôi , Yến và Ngọc đi ăn tiệm. Từ lúc Bố mất đến giờ,mẹ nàng sống ẩn dật,chỉ biết đi làm. Hóa ra là đúng, tôi tiến lại mà nói:

-Linh đấy hả?

Người phụ nữ đó hơi ngỡ ngàng vì tôi quá khác so với clip truyenxxx tôi hồi cấp ba. Những gì xảy ra đêm đó làm Vân Anh suy nghĩ nhiều suốt mấy hôm. Rồi mẹ tôi nắm lấy nó kéo lại gần phía bụng dưới của bà. Hùng biết khi cái vòi đút vào, hai mép hang sẽ banh rộng ra và ôm chặt lấy. Nhìn sang bên cạnh là vợ của tôi, lúc này cũng đang ngủ thiêm thiếp. Ngón cái âm đạo, ngón trỏ hậu môn, tôi vừa ngọ ngoạy vừa liếm mút say mê. Quỳnh đang ngủ chuông điện thoại reo vang. Anh em thì có gì mà ngại chứ , ướt quần áo thì anh giặt cho chứ có gì mà sợ !

Nói xong thì tôi luồn tay vào bên trong cái cổ áo mà xoa chầm chậm lấy cái bầu vú của Ngọc. Không ung dung xem phim 18 chịu nổi cái nhìn của tôi bà cúi mặt nhìn xuống đất.



game show gia đình loạn luân nhật bả ung dung xem phim 18 n

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét