Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Yoshimi chuyên gia thổi xem phim sex viêt nam kèn


Thu co chân, co tay, oằn oại, ưỡn ẹo và rên rỉ tận hưởng cái cảm giác tê dại video phim sexhd do cái lưỡi nhám nhúa của Tân phim xes chon loc mang lại. Tôi cũng đã quét dọn rồi , chú chỉ việc ở thôi, thiếu gì thì mai ra chợ huyện , cách đây cũng cỡ tầm năm sáu cây đấy , mai là phiên nên cũng có hàng. Một lúc sau thì Nhung đi ra mỉm cười nói:

-Đồ ăn em nấu thế nào anh Hùng?

-Ngon quá anh ăn no căng bụng rồi đây này. Tôi phải chặn giữ tay dì lại và cố kéo dì ngả ngực vào tôi. Phòng bà Tướng trên lầu cửa sổ nhìn xuống hồ tắm. Thời gian trôi đi họ càng quần quít nhau hơn. Thấy H vẫn dựng xe đứng trong sân mình hỏi

-Chưa về còn chờ ai nữa hả em,

-Anh có thể đi cùng em 1 đoạn được không

-Được thôi, đằng nào chả cùng đường về, ko biết đi xe hay sao mà phải có người đi kèm

Nói thì nói thế mình vẫn đi cùng H về, được 1 đoạn bỗng nghe tiếng pô xe rõ to phía sau, ngó lại thấy có 2 thằng đang đèo nhau trên 1 con RGV phi lên, 1 thằng mình biết phim hay loan luan vì học cùng trường cấp 3 trước mình 1 khoá, lờ mờ hiểu được lý do rồi, chắc tại cái đuôi này đây. Ông kêu ông ổng nứng, nhức buốt đầu óc. Trong khi đó bà Mai thì ở trong phòng, bà gọi điện thoại lên trường bảo hôm nay bà sẽ không vô trường, bà nằm xuống giường khóc nức nở … chỉ mới hơn nửa đồng hồ thôi mà bà như trải qua 2 thái cực khác nhau, vừa địa ngục vừa cả thiên đường…

Phần 3

Minh tới trường trễ, cổng trường đã đóng, bác bảo vệ gác cổng không cho Minh vào dù nó đã năn nỉ xem phim sex viêt nam rất nhiều. Tôi cũng mỉm cười mà gật đầu mà làm theo tai phim hiem dam những gợi ý của Lê cho tôi.



Yoshimi chuyên gia thổi xem phim sex viêt nam kèn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét