Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

gái xinh chủ động tai phim sexy cho dtdd làm tình


Tuy nhiên bố mẹ nghiêm khắc , tôi là anh của Ngọc , cũng quen biết nên cũng không đến nỗi nào. Sau quãng thời gian nghỉ tết vui vẻ nhất mình từng có thì cũng đến lúc đi học trở lại, vừa vào lớp thì thấy anh già đang chia quà ở quê cho đám vịt

-Hôm nay lớp mình sẽ có thành viên mới, 1 bạn mới chuyển qua học cùng – anh già thông báo với cả lớp

-Zai hay gái anh già ơi – thằng Hải hỏi

-Tất nhiên là gái rồi, mày nghĩ kiếm được nhiều thằng hâm giống mấy thằng lớp này à – mình nói với nó

Ngồi học đc nửa tiết đầu thì có 1 em thập thò ngoài cửa, người nhỏ nhắn, khá xinh, có vẻ cũng chơi bời đây, đi học xem phim sec manh mp3 mà em chơi quả áo 2 dây màu đỏ với quần bò ngố, cổ đeo lủng lẳng 1 cái đt màu đỏ nốt. Tôi nghe hơi ấm từ ngực dì tỏa ra, nên len chui sát vào, tôi nhận rõ cái dáng tròn đầy, mềm, nhẹ mơn man làm tôi ngây ngất. Linh chẳng cần biết đến bản chất vật lý cũng như hoá học của khả năng của mình mà chỉ cần dùng nó cho các bài kiểm tra thôi. phimsey.net Tịnh thỏa mản cùng cực trong nỗi hoan lạc dục tính,nàng thật hạnh phúc như hiện hữu có thật trong lòng bàn tay,như cái dương vật của Quỳnh tư từ cứng lại trong bàn tay của nàng,như chất nhớt cũng đang rĩ ra trong ngón tay đun sâu vào âm hộ nàng của Quỳnh. Bước chân vào nhà em thấy bố em đang ngồi xem phim, chào bố em và đưa ra lý do xin phép đc ở lại, bố em đồng ý xong đứng dậy đi lên phòng ngủ, phù nhẹ cả người. Cưỡi được một lúc, thằng đen lại đổi kiểu. Ba không đời nào chịu bằng lòng cho bất cứ một gã đàn ông nào đụng đến mẹ con. Âm đạo nó nhỏ quá lúc đầu tôi không đưa lưỡi vào được, nhưng chỉ nửa phút sau nước nhờn trào ra lênh láng tôi từ từ rà lưỡi vô trong. -Em sao thế, H nó đùa thôi mà

-Đùa gì mà đùa, làm gì cũng phải nghĩ cho em chứ

-Tính nó thế, đã coi nó là em thì chấp nó làm gì

-Nhưng mà cứ thế em làm sao mà chịu đc

Ôm chặt em vào, em vùng vằng hất tay mình ra, lại cương quyết ôm thật chặt, lần này thì ko vùng ra được nữa, vai em run lên

-Anh nghĩ mà xem, trước mặt em nó còn thế thì sao biết được sau lưng nó thế nào

-Thế em ko tin anh à, cho dù thế nào thì anh cũng vẫn là anh mà

Quay người em lại trao cho em 1 nụ hôn, mắt em đã ướt nước mắt, nhẹ lau mắt cho em mình trêu

-Thôi nào, ai chơi khóc nhè, nhìn em khóc như trẻ con í

-Trẻ con cũng đc, ko cần anh quan tâm

-Anh cứ tai phim sexy cho dtdd thích quan tâm đấy, ko quan tâm em thì quan tâm ai

-Anh đi mà quan tâm cho H

Đến đây thì mình biết là xuôi rồi, lại hôn em 1 lần nữa rồi dắt tay đi vào, phía trong H đang quay sang trêu anh già, đúng là bó toàn thân với cô em này. ông Năm chố mắt ngạc nhiên. Một lúc chị rút lưỡi ra, há miệng ngậm gọn hai hòn dái nút mạnh. Nga mỉm cười nói mấy câu bâng quơ rồi cũng ngồi xuống mà làm tiếp. Tôi cười mà nói lại:

-Thì tuổi trẻ mà bác, tuổi này phải học thì mới tiến bộ được. Được chừng đó thôi, chàng tình nguyện đ* phục vụ Diễm suốt đời. Tôi vừa nhấp vừa luồn tay lên mà xoa rồi bóp lấy hai bầu vú căng phồng Ngọc gục đầu xuống mà sướng. “Tiếng chân dừng lại, nghe ngóng. Tôi thấy như vậy thì cũng nhấp nhẹ nhàng hơn thêm một chút nữa , những cảm giác đó khiến cho Yến vừa cảm thấy nhức nhức nhưng cũng sướng vô cùng. Nước nhớt được kéo girl viet nam sex ra thành sợi rồi đứt ra làm hai, chúng bám lấy hai bên bờ giếng. Xin vào lớp, đưa giáo viên 1 tờ giấy chắc là thông báo gì đấy, nhìn quanh có vẻ tìm chỗ ngồi thì thằng Hải đã la lớn

-Em gì xinh xinh ơi ở đây còn chỗ này

Bước xuống chỗ thằng Hải, mang sec ngó nó 1 cái em phán 1 câu xanh rờn

-Nhìn anh đen xì xì em chả ngồi cạnh anh đâu

Mặt thằng ku nghệt ra khiến mình lăn ra bàn mà cười, cười chảy cả nước mắt, em này có vẻ được đấy, đang mải cười thấy em quay sang đặt cái túi xuống bàn chỗ mình ngồi, đang ngạc nhiên thì thấy em í ngồi xuống.



gái xinh chủ động tai phim sexy cho dtdd làm tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét