Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

bị gái dâm xem sec online cưỡng hiếp dã man


Kéo Hà quay ngang về phía tôi, tốc áo nàng lên, tôi vòng 1 tay dưới cổ nàng để ôm, tay còn lại đưa xuống mò bướm nàng. Đợi một chút là sẽ hết thôi anh ạ. Lưỡi Chiến luồn lách trong l*n Thanh như một con rắn và lâu lâu anh lại cắn nhẹ hột le của Thanh làm cô giật nẩy hết cả người lên như có điện giật. Không để mình bị thua kém, Chiến cũng cắn nhẹ một phát vào l*n của Thanh làm dâm thủy nàng tuôn ra ào ạt, Chiến xem sec online liếm hết chỗ dâm thủy đó không xót giọt nào, bên trên Thanh bú c*c Chiến say mê như bú một cây kem, nhưng con c*c của Chiến to quá khổ làm cô bú cũng kha khó khăn. Bà ta thở dài:

– Tội nghiệp chưa. Tôi quì gối xuống và trườn người ra cho miệng gần với đ*t. Minh không hiểu sao *** mẹ nó còn bót khìn khịt taj phjm xex thế này, mẹ đã 2 con rồi mà, nó cảm thấy quá sướng, Minh nghĩ bằng bất cứ giá nào phải đụ cho mẹ thật sướng mới thôi. Tôi khẽ nuốt nước bọt cam chịu. -Tinh viiiiiiii! Làm như mỗi anh thi đc ko bằng, mà mẹ bảo mua cho ô tô đấy ko phải xe máy đâu

Choáng!!! Quay sang ngó mẫu thân 1 cái dò hỏi xem sao:

-Mẹ tính đằng nào cũng phải mua thì nhân dịp này mua luôn, thi thoảng có đi đâu cũng tiện, con mới lấy bằng xong thì cho đứng tên đăng ký luôn chứ không phải mua cho 1 mình con. Con nhỏ mới vào vừa khóc vừa nói:

– Chị này biểu làm như vậy, nếu cãi lời chị oánh film sex baby con, mấy chú ơi, con đâu muốn làm chuyện kỳ cục như vậy đâu. Một cảm giác thoải mái làm cho tôi vào giấc ngủ ngon lành. Hai gót chân bà cũng cào xát dọc sóng lưng ông Hồng.



bị gái dâm xem sec online cưỡng hiếp dã man

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét