Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

gái việt nam thủ dâm nươc đầm phjm xec hay nhat đìa


Chờ mãi thì cũng đến ngày hẹn vào nhà em, sáng dậy thật sớm, đứng trước gương đến cả tiếng đồng hồ hết vuốt ngược rồi lại vuốt xuôi cái đầu, ngắm nghía mình trong bộ comple của bố tự nhủ cũng ngon lành phết chứ đâu đến nỗi nào ^^. Ông dặn Nguyệt và Tuyết Lê không ai được đụng hai em, vợ của anh- là chủ, chỉ trừ chủ trau đổi với nhau giao tình, ngoài ra không ai khác. Anh chìa tay đưa tôi một cốc và nói:

– Trinh à! Anh chúc em có một chuyến công tác thành công! Có gì cần cứ gọi cho anh nhé. -Thế này mà xấu á, xinh gái trắng trẻo rồi còn nấu ăn ngon nữa. Tịnh cảm nhận vùng sâu kín của mình được xâm nhập chật ních bởi khúc chày thịt ngỗng to của Quỳnh. Tôi ghì chặt và bao nhiêu sức mạnh tôi tống ra và gào lên xuất tinh một lần nữa khi dì Thùy ghì lấy lưng tôi,hai chân dì nhấc lên trong nước quấn phim sex tay au lấy người tôi như đôi sam và dì rên mạnh trong cơn ngất ngư hành lạc dưới nước. Dượng không bao giờ mặt quần xilíp. Ôi lần đầu yêu đương thật ngọt ngào làm sao. Lâm ngậm cứng miệng không dám la dù Diễm đang đưa hồn Lâm lìa khỏi xác. Một người vợ hết sức chung thủy. Người đàn bà quẩy thân hình như rắn bò, săn cứng trong bộ đồ ngủ mỏng khi tay nàng thò xuống phía dưới chạm nhẹ vào vùng ï âm bộ ướt át…

Con Lisa nhìn Tịnh nói: “Bà làm caiù gì như người mất hồn vậy…bà nội! Mới chiều thứ Hai nha!,còn những bốn chiều đi cày nữa mới tới cuối tuần!”Tịnh bỉu môi nói: “ Tao đâu có thằng đàn ông nào đâu! Đâu phải như mày!” Nàng cười đi vào phòng thức ăn. Có phải giả thù lao cho Hoàng giá cao, bà cũng không tiếc. Tụi tôi dòm l*n đủ loại gái phjm xec hay nhat từ đen trắng vàng. . Bỏ về mặc kệ thằng ku nghệt mặt ra, từ sau hôm mình cho nó vay tiền mua sách nó luôn phien set nhẫn nhịn với mọi yêu sách của mình, ngày ấy thì thấy sướng lắm khi có thằng luôn luôn nghe lời mình như thế, giờ nghĩ lại nhiều lúc cũng trẻ con và quá đáng với nó quá, Hải ơi mày có vào đây đọc đc thì bỏ qua cho tao nhé ^^. Nói xong thì Yến cũng chầm chậm mà day nhẹ nhàng cái mu lồn lên cái gốc con cặc của tôi. .



gái việt nam thủ dâm nươc đầm phjm xec hay nhat đìa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét