Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

xesnhanh com gái tươi phin xet chau a nhật


Từ khi chồng nàng bị tai nạn nằm xuống. Tôi khẽ đút chậm chậm cái ngón tay vào bên trong thì Ngọc cũng thở nặng nhọc ra. Bác ruột mình cũng có chút tiếng tăm trong xã hội nên đứng ra lập 1 công ty gia đình, gọi là công ty cho có vẻ hợp pháp chứ thực tế thì nói luôn là cho vay nặng lãi cho nhanh. Nói chuyện được một lúc thì Lê mượn cớ bận đi trước chỉ còn tôi ở lại mà nói chuyện với Hạnh. ơ ơ…em đã quá…sướng tim phim viet nam quá …không thể nào chịu nổi được nữa rồi đấy anh ạ. – Dạ thưa bác, cháu là Kiệt, bạn của Hằng, dạ để cháu mở. Tôi chỉ cười áp sát người mình vào cặp vú căng phồng tràn đầy sức sống của Trang, tay thì vẫn vuốt nhè nhẹ lấy cáu khe l*n, tôi chưa bao giờ biết chuyện này, lên làm cũng khá là ngượng ngạo, chỉ phin xet chau a biết lấy tay vuốt dọc theo cái khe l*n mà thôi. Tôi đành vào phòng của Nhung mà ngủ sợ đi về tại nạn. Tôi nằn nì vì biết trước giờ chuyện gì mẹ tôi cũng hay chiều tôi. em sướng quá!. Hơn một phim sex phim loan luan năm trời Tân vẫn chưa tìm được việc làm đúng với cái bằng kỹ sư của mình. Thình lình chàng quay lại và kéo thần thiếp vào lòng để hôn thần thiếp. Yến nghe Ngọc trêu như vậy thì mỉm cười mà khẽ ửng hồng đôi má , quay lại mà cấu nhẹ lấy cánh tay của Ngọc. S mượn đt mình gọi về xin phép bố mẹ, xong đâu đấy cả nhóm về nhà em, khoảng 5p băng qua đồng không mông quạnh cũng vào đến nhà, ngồi sau mình em hỏi nhỏ

-Vào nhà em sợ ko,

-Sợ chứ sao ko, đường gì toàn ruộng

-Thế sau này có dám đi 1 mình ko

-Sợ thì sợ chứ đi cứ đi, hương đồng gió nội kể cũng có cái hay hihi

Giờ nghĩ lại thấy oái oăm thật, lần đầu tiên đến nhà nhau toàn đêm khuya mới đểu. Liễu từng nhìn thấy những thân thể vằn vện những đồng tiền đỏ ửng lõm sâu vào trong da, bốc lên một mùi hôi đến ngạt thở. Chúng tôi làm tình cho đến khi thấy quần áo bận bịu thì chúng tôi cởi hết đồ ra, trần truồng,chúng tôi lại bú nhau. Bàn tay của Giang đã lọt vào trong áo lót, đang tận hưởng đầu

nhũ hoa còn hồng Phúc:

– Đừng anh, em sợ!

– Sợ gì chứ đêm nay em đã là của anh rồi

– Nhưng em vẫn sợ lắm

– em hối hận rồi à, em không yêu anh à

– không phải thế

Phúc không biết nói gì, không dám chắc tình cảm mình dành

cho giang có phải là tình yêu không

– có lẽ chúng ta đã đi quá xa rồi đúng không?

– Ý em là gì?

– Chỉ sợ chúng mình không thể lấy nhau được

– Chúng mình quá 3 đời rồi sao lại không thể lấy nhau được

chỉ cần cố gắng chúng mình sẽ thành đôi thôi

– Nhưng còn ông bà, còn gia đình chúng ta, nếu biết họ ngăn

cản là chắc

– Thì cứ kệ thôi, cứ sợ thì chả làm được gì nhớ lại cái lần em

rủ anh đi nhà nghỉ ấy em sợ công an bắt nên bảo về nhà

anh còn gì

– Sợ chứ sao không đi tù cơ mà

– Anh đi tù chứ em đi đâu mà sợ- Giang ngắt lời, mà em nghĩ

cho anh như thế chứng tỏ anh là người rất quan trọng với

em

– Là do em thích anh

– thích sau này sẽ yêu, em còn nhỏ không hiểu được tình

cảm anh dành cho em sau này em sẽ hiểu chỉ cần em cho

anh thời gian

– em hiểu?

– Thế thì đưa lồn đưa vú em ra đây

– Cái anh này!!!

2 thân thể nhanh chóng hòa vào nhau, giang kéo được quần

Phúc ra một bên và tụt nốt quần lót ra

– Em ra nhiều nước quá

– Tại anh đấy

– Em không dâm thì sao ra được

– Thì tại anh cứ làm hoài em sao chịu được chứ

– Mẹ em hồi trước cũng dâm như em! Nếu không em hưởng

cái dâm của ai

– Sai toét em gái em mới giống mẹ, còn em giống bố mà

– Thế thì chắc cả nhà em ai cũng dâm hết- Giang vừa nói vừa

liếm lồn Phúc

– ừ cũng dâm hết mà anh liếm sướng thật đấy- Phúc lúc này

đang ở trên mây

– hummmmmmmm………………………. Lửa mà để gần rơm thì có ngày phải cháy.



xesnhanh com gái tươi phin xet chau a nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét