Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

maria xem phim set nga ozawa mát xa xác thịt


- Em gọi thầy bằng anh nhé ?- Thầy đề nghị

– Nhưng em sợ…

Thầy gắn vào môi nàng một cái hôn thật mãnh liệt, nó không giống như Hùng đã từng. Quá tay, bình thường chơi vợ thấy l*n nàng rất khít khao, không dè hôm nay có thể nhét vô hai cu một lúc mà chỉ cách nhau một lớp thịt da mỏng ! Hơn nữa, lần đầu tiên có cảm giác ly kỳ, chọc l*n vợ đã sướng còn thêm cái sướng clip sex nhat ban hay nhat cạ vào cu của “kẻ lạ” cũng đang chọc chĩa đâm thọc mạnh bạo vào sát vách bên kia cái trước giờ tôi vẫn nghĩ là của riêng. Thời còn ở Việt Nam,. Bấy giờ tôi mới lí nhí : con xem clip se x lạy van dì, con không cố ý. Và đó cũng là điều tôi thường hay thắc mắc là một người con gái có một cuộc sống đầy đủ như nàng tại sao lại bỏ thời giờ đi tìm người để nói chuyện trên internet. Lúc đầu Lệ Hà cho đó là chuyện bình thường. Bây giờ cho phép tôi “dọt” trước, lỡ bà gặp…

– Lớ tao gặp thì sao? Bà Hồng giọng nghiêm nghị nói. Một bữa, tôi đang buồn phim sexyx thỉu buồn thiu như con mèo ướt thì nó gọi tới. Giờ tôi có thể nhìn thấy cả mảng lưng trắng hếu của cô nàng đập vào mắt, hắn bắt cô nàng ngồi chồm hỗm lên trên đùi mình ròi lại đ*t cô ả. May ra thầy Tuấn sẽ là người che chở cho nàng, vì thầy đã biết được bí mật. Tôi ừ hử cho qua vì cũng sợ miệng thế gian hay bàn bậy bạ, lỡ đến tai Bonita thì cô sẽ khinh tôi. Rồi giữa lúc nàng co hai giò lên đưa nguyên con sò lông ra thì tôi đã a vào bú mút bất kể. -Anh ôm em đi – em nói khi đã ngồi xuống chiếc áo mưa mang theo từ nãy

Mình ôm em thật chặt, vòng tay vào phía trong áo khoác, chiếc áo ngủ mỏng manh ko ngăn được cảm giác tay mình chạm vào làn da mịn màng của em. Ngoài trời mưa vẫn rả rích rơi, gió tạt vào cái tấm kính khiến nó càng mờ xem phim set nga đi hơn. Nhung tủm tỉm cười rồi vào ăn cùng với tôi. Tôi biết là Hạnh trêu tôi lên tôi khẽ cười trừ mà mỉm cười nói lại :

-Anh làm gì mà xinh trai đâu , vẫn thế đấy chứ, em dạo này học hành thế nào , mà anh nhìn thấy em xinh gái hơn thì có. Cứ mỗi trưa khi có thể tôi liền phóng lẹ ra sân sau chui ngay vào xe tăng và mở các lỗ châu mai ra quan sát, cứ như vậy vài hôm tôi lại được thấy con bướm trưởng thành đủ lông đủ cánh của chị Sáu, tôi cũng có dịp nằm trên người của chị Sáu để so sánh cảm giác khác với Ánh và Thu như thế nào. Trông thấy cảnh đó, trong lòng tôi bừng lên một nỗi ghen tức dữ dội. Ngoảnh mặt nhìn ra trời đang mờ ảo phim setxxx bởi mưa tôi thấy lòng mình lạnh hơn một chút.



maria xem phim set nga ozawa mát xa xác thịt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét