Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

beeg gái janpan làm tình cực hay xem phim set hong cong


“Trái cây đã chín. hích híc. Vừa định cư tại tiểu bang M xa lạ, ít người Việt, tôi cặp ngay một thằng xì thẩu, người Hồng Kông, chủ 2, 3 cái siêu thị đông khách mục đích có tiền mua sắm, chưng diện và đi học lại. Khá điển trai, to lớn, trắng trẻo, nhất là có cái cười thật duyên. Tôi trân trân nhìn vào chùm lông mượt mà bám quanh cái gò cao nơi giữa háng, ghé cái tai lên khoảng nhung mịn ấm loăn xoăn như người áp tai vào con ốc nghe tiếng u u trong đó. Lúc này nàng mới nhớ lại vết thương đau nhói vì thành âm đạo bị rách. Sau này cưới vợ, tôi đ* con nhỏ tanh bành té bẹ Nó hỏi tôi học ở đâu mà đ* dai nhách hổng tha, tôi cười cười nói học trường bà Sáu mà nào nó chịu tin. Nó bớt sợ, bắt đầu cảm thấy bị kích thích, nước nhờn rỉ rỉ rịn ra mằn mặn trên đầu lưỡi người đàn ông. ôi!

ông Năm sung sướng ngắm nhìn cái Dương vật của ông đang xâm chiếm cái L*n xinh đẹp của Hồng. Từ mội nàng phát ra tiếng như thoảng vào không gian vô tận: “Đừng…đừng…Quỳnh ơi!…Quỳnh…!” nhưng hai cái lưỡi quyện vào nhau không rời thật lâu. Đang ngắm mấy em như vậy thì tôi thấy phía xa xa, gần quầy thu ngân có một người phụ nữ rất giống với cô bạn thân của tôi. -Nịnh em đấy hả?

-Không! Nịnh đâu mà nịnh thật đấy. sướng. -Cây quất đẹp quá, hết bao tiền chú gửi

-Dạ thôi, cây này của nhà cô cháu trồng mà, tiền nong gì đâu chú (1 củ 2 của em đấy ạ)

-Ai lại thế, gì thì vẫn phải trả tiền chứ

-Không ạ, nhà cháu thật mà, cháu mang biếu cô chú thôi

-Thế thì chú cảm ơn, tết nhớ vào video xem phim truc tuyen mien phi uống rượu với cô chú nhé

-Vâng ạ, giờ cháu xin phép về ạ

Ra ngoài ngó xem em đâu, chả hiểu chạy đâu từ lúc đến đã ko thấy mặt, thấy cô em gái em đang lấy nước tưới cây quất mình hỏi

-Ngân ơi chị T đâu rồi

-Chị T đi chợ với mẹ xem phim set hong cong em rồi, chị dặn anh vào thì chờ chị về đã

-Thôi anh về có việc, tết anh vào mừng tuổi sau nhé

-Vâng, em chào anh

Em gái em thì đã biết chuyện của 2 đứa mình, chị em gái mà có gì chả kể cho nhau, vừa đi về vừa vui vui vì xem phim sex việt nam nhận đc lời mời của bố em, vậy là danh chính ngôn thuận vào chơi tết rồi. – Mẹ, ông đ*t thì cũng vừa vừa thôi doc chuyen se x chứ, la hét ỏm tỏi ảnh hưởng tới riêng tư của người khác. Đây là lần đầu tiên mình có cảm giác này khi ôm em. Nhưng con là con của ba. Nàng kêu tôi kể cặn kẻ về thân thể của tôi cho nàng biết. Nhâm nhi cốc nước tôi gọi cho Hạnh một lúc thì Hạnh khẽ bảo với tôi :

-Thôi em lên lớp có chút việc , có gì thì tầm tối tối em gọi điện cho anh nhé !

Tôi đành ậm ừ cho có lệ rồi ngồi uống cốc nước của mình một chút rồi đi về nhà. Tôi chỉ chạm nhẹ tay vào là nó giựt tùng chập rồi phóng phụt tinh ra.



beeg gái janpan làm tình cực hay xem phim set hong cong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét