Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

phim beeg yêu cha hơn tai phim xexy mien phi yêu chồng


Tân chạy theo trong khi Thu giận dử hét lên không thành tiếng. Bên trong nàng không có bận áo lót cho nên sau khi cái áo thun được kéo mạnh ngang vú, hai trái dưa hấu đồ sộ của nàng tưng lên tưng xuống thật khiêu gợi. Ngượng chết người! Rủi có ai thấy còn mặt mủi gì nữa!”

“Vậy mà có người ướt nhẹp mới đã!”

Má Tịnh hồng lên,liếc nhẹ Quỳnh nói:

“Ông mò lâu mà không ướt s. Tôi nhìn trắng trẻo tai fim dit nhau khỏe mạnh nhất trong 3 anh em nên chú Ba tôi mang về xem sec thu sống chung để lấy hơi (tôi chỉ nghe kể lại). – Không… không… Minh ơi, mẹ xin con. Tân cho một nửa vô miệng Thu, còn một nửa Tân xịt be bét trên mặt nàng. Ngọc chống hai tay xuống cái đầu gối của tôi làm điểm tựa cứ thế mà nhún liên hồi. Dọn dẹp xong thì mọi người giải tán chỉ còn lại nhóm mình và H, tự nhiên H cầm chai rượu rủ T và S đi lên gác, mình cũng chả quan tâm chỉ nghĩ chắc định lên cắt máu ăn thề đây ^^Ra cửa đứng hút thuốc, đang hút thì thấy T gọi điện nói là lên em nhờ, lên đến nơi thì thấy cốc chén cái thì vỡ cái thì lăn lốc dưới đất, H đang xem phim sey nhat ban nằm khóc rưng rức, S và T mắt cũng đỏ hoe, nghệt mặt ra chẳng hiểu gì thì tự nhiên H ngồi dậy cầm chai rượu còn hơn 1 nửa tu ừng ực, chạy vội lại giật ra mà ko để ý vừa dẫm lên mảnh cốc

-Em làm gì đấy, có gì nói anh nghe xem nào

-Đưa đây kệ em

-Nói ra anh xem nào, uống kiểu đấy để chết à

-Chết thì chết, đưa em

-Muốn uống thì anh uống cùng em, uống xong nói anh nghe xem chuyện gì, đồng ý thì uống

Cúi xuống nhặt cái cốc lăn dưới đất thì thấy chân mình chảy máu, lúc này mới thấy đau

-Chết rồi chân anh sao chảy máu thế kia – T cũng nhìn thấy

-Vừa rồi chạy vào anh phim xes thu ko để ý chắc dẫm phải mảnh thuỷ tinh vỡ kia

-Đâu em xem nào – H bỗng quên cả khóc ngồi xuống nhấc chân mình tai phim xexy mien phi lên – để em đi lấy bông băng

Thấm máu lau rửa xong thì cũng hết cả gói bông và hết luôn ý định uống rượu, H lý nhí xin lỗi vì tại em đập cái cốc nên mình mới bị, xua tay cười rồi hỏi xem tại sao H lại thế, H kể chuyện của em cho mình nghe. . Tôi liếc nhìn mợ rồi đưa tay vuốt lên đùi mợ cười:

_ Thế ạ, mợ chu đáo ghê.



phim beeg yêu cha hơn tai phim xexy mien phi yêu chồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét