Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

vl88.net tai phimxxxx gái janpan ren la cực đã


Cho nên, bây giờ, sau khi Lệ Hằng đã theo chồng, ông Hồng cầm y cognac, ngồi tréo chân ở cái salon màu huyết dụ, mắt đăm chiêu, trầm ngâm, trầm ngâm nhìn ra cửa sổ, lo lắng… Cái gì sẽ xảy ra hôm nay, trong đêm tân hôn, sau khi càhng rể tên Viễn khám phá ra Lệ Hằng chẳng còn trinh? Danh giá gia đình ông sẽ tiêu tan. – Yên nào, dượng thương, để dượng thương. Cổ họng tôi khô re. sướng. Nhớ ra tí nữa tôi phải xin phép bà cùng mợ L sang nhà bà ngoại mợ ý nên tôi duỗi thẳng chân ngáp dài ra vẻ chán nản:

_ Chà, cháu về quê cũng thấy chán, chẳng biết chơi ở đâu nữa. Vân mạnh về sex nên nghĩ mẹ cũng phải cần đàn ông. Với mình thì phì phọp cho xong chuyện còn với của lạ thì mạnh mẽ như giông sex pim.net bão. Francor Sagan,hay Florence Dugas những nhà văn nữ của Pháp Quốc viết rất phóng khoán về tình dục , hay khỏi chê. Hai người ngồi cạnh nhau dưới một cây cổ thụ cành lá um tùm. Trời vừa nhá nhem tối, nghĩa là khi nàng vô trường thì không ai trông thấy. Tôi cũng cảm thấy lã người ra sau khi xuất tinh. Cả các phim ly hay cô giáo Linh cũng không tha, nhất là những cô trẻ và xinh như cô Vân. Bước chân vào nhà em thấy bố em đang ngồi xem phim, phimxes thu chào bố em và đưa ra lý do xin phép đc ở lại, bố em đồng ý xong đứng dậy đi lên phòng ngủ, phù nhẹ cả người. Vân Anh vn-phim.com không biết nàng nằm bất tỉnh trong hang đá bao lâu, nhưng khi tỉnh lại nàng thấy đói và khát khủng khiếp. Hứm, sao nó to quá vầy hả Lâml To mà còn dài nữa. Cầm bật lấy dương vật của tôi ra khỏi quần và thục lên thục xuống càng lúc càng nhanh, càng mạnh. Nói thế chớ chưa chắc gì em chịu lấy chồng đâu… Có thể, em, một ngày nào đó, sẽ lén cuốn gói theo anh luôn…

Ông Hồng chết điếng. Chụt!

-Bye

Nan giải nhỉ, từ bé đến giờ ghét nhất cái vụ quần áo lịch sự, cả tủ quần tai phimxxxx áo của mình ko kiếm nổi 1 cái quần âu nào giờ mặc gì đây. Đúng lúc ấy thì tôi nghe tiếng gõ cửa nhè nhẹ, tôi nghĩ thầm “ chắc chắn là hà cũng như mình ko chịu được nên mò sang đây “ Tôi nhẹ nhàng mở cửa, Hà lách vào nhẹ nhàng, Tôi ôm ghì lấy hà, đặt một nụ hôn cháy bỏng lên môi hà, lưỡi hà luồn ra quấn lấy lưỡi tôi cả hai nút lưỡi nhau say đắm.



vl88.net tai phimxxxx gái janpan ren la cực đã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét