Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014


Lỗ lồn của Yến khá là chật , những vòng cơ khẽ chầm chầm mà quấn lấy con cặc của tôi. – Chơi gì với ai?

Hà kê miệng sát tai tôi. Nàng thích thú đồng tình mà không một chút phản kháng gì. Tôi ở cuối xe lên xuống sau cùng, vừa xuống thì Linh đã chạy lại khoác lấy tay tôi

– Nào anh em mình đi chơi, ứ phim set pham bang bang thèm đi chơi với bọn nó nữa, bọn nó chỉ được trêu người là giỏi

– Sao đã là anh em rồi cơ à, hay nhỉ lên chức rồi hay quá

– Thế không muốn là anh thì thôi, không gọi nữa vậy

– Thôi mà anh phi xesy xin chúng ta đi lên tháp chuông chơi đi, ở trên đó ngắm được nhiều cảnh lắm đấy. Ông giằng xé dì, lấy sức toan làm ẩu. Con mụ hẳn như đinh đóng cột tới giờ là gọi Tịnh ơi ới,chẳng làm gì ngoài cái vụ lấy cho mụ một ly cam vắt. Đột nhiên Nhung mở mắt ra khẽ hỏi:

-Sao đột nhiên dậy vậy anh?

-Mùi hương của em làm anh không chịu được, sao mà không về phòng em, chui vào đây làm gì?

-Em thích ngủ với anh không được à?

-Được chứ. Tôi đang nứng muố? phát cuồng, thì thằng Tân ra chỗ tôi đứng, vừa cầm cu đái vừa nói nhỏ, mày lại mần bả đi, đánh cho bà lử đử lừ đừ nha. Tôi vừa nhấp vừa luồn tay lên mà xoa rồi bóp lấy hai bầu vú căng phồng Ngọc gục đầu xuống mà sướng. Càng nói tôi thấy vợ tôi càng long lanh ánh mắt. -Thì nó đúng là như thế còn gì nữa. Miệng thì nhai mà mắt thì lom lom dòm vô hai cái vú phập phồng lên xuống. Tịnh thỏa mản cùng cực trong nỗi hoan lạc dục tính,nàng thật hạnh phúc như hiện hữu có thật trong lòng bàn tay,như cái dương vật của Quỳnh tư từ cứng lại trong bàn tay của nàng,như chất nhớt cũng đang rĩ ra trong ngón tay đun sâu vào âm hộ nàng của Quỳnh. Lại đi ngược con đường vừa đi vừa nhìn quanh, bỗng thấy đt kêu. Chúng tôi ngờ ngợ thấy cô bé có phần thân thiện với thầy Tuấn, nhưng không hề thắc mắc, vì chẳng những thầy, còn có những cô thầy khác, vì nàng phim xet han quoc học giỏi và ngoan. Cháu đi bà nhé. Trời ơi, bên trong ướt đẫm nước nhờn. – trời!bé Hồng đây à…đã lớn như thế này rồi sao?…vậy là đã mười mấy Năm rồi nhỉ?

Tú cười:

– mười bốn tuổi rồi đó thầy…. Em làm được thôi , nó cũng dễ dàng thôi mà. Mẹ tôi khẽ mỉm cười.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét