Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

loạn phim sex thuy tien luận cha ruột


Người đàn bà yêu ông quá chắc chắn sẽ làm dữ sẽ gây nên những hậu quả không lường trước được, chuyện sẽ đổ bể và uy tín của ông sẽ bị chôn vùi một cách oan uổng tại cái làng quê chó chết này. Mà không được cũng đã ngủ rồi còn gì. Vừa dừng xe trước cổng trường thì nghe tiếng S gọi ầm ĩ, ngó nghiêng thì phim sex thuy tien thấy đang đứng trên hành lang lớp học hét xuống, khiếp hồn, con gái con đứa hét to như cái loa phường. Bà sướng mà tôi cũng sướng, thì thà thì thụt như cây cơ nhắp nhắp sắp đẩy trái bi da. Vừa sợ vừa mệt con nhỏ yếu lả. Được một lát nàng trườn người lên hôn tôi say đắm và truyền qua miệng tôi cục đá. Tôi giật bắn người lên. – Mày biết đây là đâu không mậy? Mẹ mày, ở tù mà oai hả?

Cán bộ quản giáo vừa nói vừa khỏ đầu con ô môi

– Mày nói tao nghe coi có đúng như vậy không ?

Con ô môi vẩu mỏ cãi:

– Đâu có đâu, con biểu nó gãi dùm cho con. Hai đôi môi dính chặt vào như không rời thật lâu,bàn tay hắn lần phìa dưới,Quỳnh ngạc nhiên hỏi:

“Không mặc quần lót ?!”

“Thì để chờ ai thì biết!”

“ Đã quá Tịnh ơi! Ướt hết ngón tay Quỳnh rồi!”

Tịnh đỏ mặt nhìn ra ngoài cửa kiếng,nàng dạng chân thêm ra cho Quỳnh mò mẫn dễ dàng. Quỳnh hỏi nhẹ:

“Lâu quá mình mới gặp lại nhau…nhớ ghê!”

“Thật không? Tịnh cũng nhớ Vân,Quỳnh,các cháu ghê lắm!”

“Chắc vài năm nữa Quỳnh,Vân dời về gần Tịnh?!”

Tịnh vui ra,nàng mở bầu không khí cởi mở:

“Thật à! Đó là ước mơ !Nhưng đừng có sờ bậy à nha!”

Quỳnh vui hơn:

“Thì có mất gì đâu…lâu lâu phim sex noi dung hay nhơ. Vừa lúc nàng rú lên kịch sướng thì tôi cũng bắn tinh xối xả vào sâu trong đ*t vợ. Lão có một thời đi lính ở Việt Nam. Nó không mặc xú chiêng nhưng hai gò vú căng cứng, chỉa thẳng về phía trước. Tôi ghé tai nói nhỏ với người đàn bà:

– Em. ôi. Kéo em ngồi xuống phim xet thu download chiếc đu ngoài vườn, ôm chặt em trong tay, đặt lên môi em 1 nụ hôn, em nhìn mình khẽ hỏi

-Anh còn đau không, em thương anh quá, em chỉ sợ anh ko tỉnh lại nữa thôi

-Anh hết rồi, phim 18 hd mỹ hôn xong cái hết ngay, lần sau anh có sao thì cứ hôn 1 cái là tỉnh luôn đấy – mình trêu

-Lại còn lần sau nữa à, từ sau chả đi đâu nữa hết, em sợ lắm rồi, mà vừa tỉnh lại hút thuốc đấy

-Hì, 2 hôm ko hút điếu nào rồi mà

Em ko nói gì nữa nhẹ nhàng dựa vào ngực mình, choàng tay ôm lấy em vào lòng mình lim dim đôi mắt mơ màng nhìn qua từng tán lá.



loạn phim sex thuy tien luận cha ruột

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét