Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

sex xem phim sex co giao va hoc sinh cổ trang nhật bản


- Em sướng quá anh ơi

– Anh cũng vậy?

Họ chơi nhau không biết mây bận, và bao lâu, nhưng khi trời sáng, họ không hề muốn rời khỏi giường, mặc cho mọi vật đã bừng tĩnh, tiếng ai đó đi chợ ngang í ới gọi nhau. Thằng này chơi thằng kia đứng nhìn, tay xục cặt. Tú cúi xuống ngoạm lấy quả Đào tiên đẹp như bức tranh vẽ. Nàng tính ngước lên gọi Vân nói vài việc,thì tiếng nước ngưng, tấm màn phòng tắm kéo ra. Trong bộ đồ ngủ lụa mong manh nàng ra khỏi phòng ,trời đã về khuya,tiếng nước nghe rõ,nàng mở cửa bước vào phòng tắm,cuối xuống bồn sứ rửa mặt,trong đầu choáng váng vì mấy ly rượu wine nhỏ. Lệ Hằng lên xe hoa theo chồng. “Tịnh ơi đã quá! Ra sau xe nha!”

Chiếc SUV lớn của Tịnh trở thành mái nhà tình yêu,Quỳnh mở nút quần Jeans kéo xuống. Hồng khẽ hỏi:

– cháu muốn biết rõ cơ. Tôi muốn thử xem của anh có vào nổi trong tôi không. Nàng không theo thời trang. Bà vẫn la, vẫn gào. Có lẽ do vài chén rượu nên cũng khá lâu mình mới hoàn thành nhiệm vụ, nằm xuống bên cạnh em đưa tay vuốt ve 2 bầu vú, em mỉm cười nhìn mình phim sex gai sai gon xem phim sex co giao va hoc sinh nói khẽ

-Thôi để em đi xuống nhà rửa bát ko mẹ lại gọi, anh ngủ tí đi rồi chiều mình đi chơi, em hạnh phúc lắm

-Nằm với anh tí nữa rồi xuống, xem sex nhât chắc mẹ với dì rửa xong rồi đấy mà

-Thôi nào, ngủ ngoan đi nào

Đứng dậy mặc quần áo, hôn nhẹ mình 1 cái rồi em xuống nhà, nằm 1 tí mình chìm dần vào giấc ngủ sau 1 hồi lao động mệt nhọc trong môi trường nguy hiểm.



sex xem phim sex co giao va hoc sinh cổ trang nhật bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét