Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

sex nhanh cô gái vú to lồn phin sex xxx nhỏ


Anh yêu Tuyết. Có lần nàng đang đưa những thức ăn đến cạnh giường lão,khi nàng quây qua lấy khây thức ăn lão John lấy tay xoa đôi mông to săn cứng video phim xexx của nàng tỉnh queo. Tôi phimsexy hay nhat chưa bao giờ thấy mẹ tôi như vậy cả. Tôi kéo ghế ngồi, cúi đầu buồn bả:

– Thưa bà, cháu xin ngắn gọn để khỏi mất thì giờ của bà. Hóa ra là đúng, tôi tiến lại mà nói:

-Linh đấy hả?

Người phụ nữ đó hơi ngỡ ngàng vì tôi quá khác so với tôi hồi cấp phin sex xxx ba. Đưa tiền cho mẹ xong cất xe vào gara chạy lên gác gọi luôn cho ông lớp trưởng. Nếu tướng công thích thần thiếp nuốt thì thần thiếp cũng nguyện nuốt nó trọn cuộc đời này. – Tôi cũng đoán ra phần nào nhưng vì chuyện này quan trọng quá nên chừng nào mà tôi chưa nghe chính miệng ba mẹ tôi nói ra thì tôi không dám đoán bừa. Còn tay Tịnh cũng đang đùa bởn ra vào cái dương vật đồ sộ của hắn. – Khuya nay có hàng mới về, nếu thỏa thuận cô chịu hợp tác chuyển tải hàng theo chúng tôi sẽ chia tam – thất; tức tôi bảy còn cô ba, số hàng tổng cộng trên cả triệu. Xe chuyển bánh rời thủ đô khoảng hơn nửa tiếng đồng hồ, họ tẻ vào biệt thự cao từng, sang trọng của nhóm chủ sản xuất liên hệ đặt văn phòng tạm ở ngoại ô Thủ đô- cho phái đoàn tiểu tiêu, vệ sinh cá nhân. Tao kéo thốc quần xuống rồi mần cho một trận mê tơi ngay tại chỗ. Tuy âm đạo của Sophie đã lầy lội dâm thủy nhưng chất mật ong bao phủ dương vật làm cho việc đút vô trở nên khó khăn và chậm hơn. cháu

-Bác Tâm đây mà, quên nhanh thế, ngày bé tao toàn bế mày đi ăn kém đấy

-A cháu nhớ rồi, lâu quá rồi cháu ko gặp bác thì nhớ sao đc

-Mày đứng xem phim trên dien thoai ra kia để bác giải quyết chuyện này xong đã rồi tí nói sau- hất mặt về phía sau bác ra hiệu cho 2 người đi cùng tiến đến chỗ S, T và anh già để đưa họ sang đứng cùng mình

-Này Long Rùa, chỗ anh em tao nói thẳng, mày chơi thế này là ko đẹp, đường đường là 1 thằng giang hồ mà đi bắt nạt thằng trẻ con

-Việc này là việc của em, đây là địa bàn của em anh đừng xen vào

-Mày biết nó là cháu Hùng Râu mà mày vẫn ko coi ra gì, tao đứng ra mà mày vẫn mặc kệ, giờ tao cứ xen vào thì mày làm gì tao

Quay sang mình bác nói

-Thằng V đi lên dọn đồ rồi theo bác, xem thằng nào dám làm gì

-Này anh Tâm, anh đừng quá đáng, địa bàn của em mà anh tự tung tự tác thế có xem em ra gì nữa ko

-Tao thèm. Lật mấy trang giáo án thì Ngọc mỉm cười mà ngẩng lên bảo tôi :

-Chữ của nah cũng đẹp thật đấy , giáo viên nam mà có chữ đẹp thế này em cũng thấy hiểm có đấy anh ạ !

-Chữ của anh bình thường mà, nói chung là mọi người dễ đọc thôi chứ có gì mà đẹp đâu em. Thấy tôi cứ chăm chăm nhìn vào cái lồn của mình thì Nhung cũng hơi ngượng, hai gò má cũng đỏ ửng lại rồi khẽ nói:

-Của em xấu lắm hả?

-Đâu đẹp mà, mà em bảo của em là cái gì đấy?

-Thì chỗ đấy của em chứ còn cái gì nữa. Nàng như một người chị, chỉ dẫn cặn kẻ từng bước đi cho một người con trai mới lớn. Có lẽ mẹ tôi chỉ mặc những thứ đó trong phòng riêng của hai người. và nước L*n Hồng trào ra sau những tiếng rên đầy khoái cảm ấy…ông Năm liếm sạch và nuốt ừng ực…ông Năm cứ miệt mài hôn liếm L*n Hồng cho tới khi Hồng lứng L*n đến không chịu nỗi nữa…Hồng rên rít lên:


– ôi!bác Năm ơi…trong L*n con muốn dương vật bác đ*t quá.



sex nhanh cô gái vú to lồn phin sex xxx nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét