Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

phim sex sola a wap tai phimxxx oi


Đến nhà cô giáo, sau khi anh già thay mặt cả lớp phát biểu lý do lý trấu thì cả lũ lao vào tranh nhau bánh kẹo. Những tiếp chọp chẹp nhem nhép vang lên khá to trong nhà tắm. Vừa ra đến cổng thì Yến cũng chạy theo tôi mỉm cười mà nói :

-Anh đi đường cẩn thận đấy nhé !

Tôi mỉm cười mà gật đầu , còn Ngọc thì đứng bên cạnh mà nói :

-Thôi để ông anh của tao đi đi , ông ấy đi học chứ có phải đi đâu đâu mà dặn dò nhiều thế không biết nữa. Lại thêm một cảm giác ly kỳ khi có một mặt lạ song song với mặt mình liếm, gặm nhấm Hạnh cưng xem hinh lam tinh của tôi. -Vẻ đẹp tiềm ẩn thế này thì phải tìm mới thấy được chứ. Như vậy dì thoáng có chiều hướng muốn nhượng wap tai phimxxx bộ, song dì xử sự thế nào thì chưa rõ. Không chịu được nữa gã ghì nàng xuống ngoạm lấy một cái núm, lưỡi đánh khẽ. Dì ấp tay đè tay tôi cho tôi bóp chặt lên, vú dì loay hoay như người phim sex no le tinh duc say rượu. Đột nhiên thì Yến chống khẽ tay lên bụng của tôi , hơi ưỡn người lên mà nói :

-Anh ơi , em cảm thấy hơi đau anh ạ , …nhẹ nhẹ thôi anh nhé , mới cho vào bên trong mà em cảm thấy hơi đau đau dọc truyên sex anh ạ. Dì đã tận tình dạy cho tôi bài học vỡ lòng về khoái lạc. Hơn nữa là trà có gì mà uống buồn ngủ thế hả em?

-À trà an thần dễ ngủ của em đấy mà. Trong nhà còn 1 người nữa đang ngồi cạnh mâm cơm

-Giới thiệu với V đây là em gái anh, tên Trang

-Ơ cũng Trang à

-Hì 2 anh em anh cùng tên Trang nên ở nhà gọi Trang anh Trang em

-Chào chị! Em là V học cùng anh Trang

-Chị nghe kể rồi, người yêu T đúng ko

-Hì

Chờ lão già make up xong cả 3 lên đường, lão đi xe T còn mình đèo em, qua nhà S thì thấy S đang đứng chờ rồi.



phim sex sola a wap tai phimxxx oi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét