Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Thổi kèn chuyên nghiệp phim sex vn hay cực phê


Bà nhún vai rất đầm, phê phán tôi: chỉ được thế chẳng ai bằng. chưa bao giờ chị sướng phimxes lau xanh như thế này. i. Được một lúc thì tôi phim sex vn hay lật úp người của nàng lại tiếp tục dã những cú thật vũ bão vào âm hộ. . Tôi đứng dậy tiến đến bàn bà ta. -Sao hôm nay có gì mà lại mò lên đây sớm thế – ông anh vừa đến nơi đã hỏi – còn em nào đây

-Biết chết liền

-Thằng này hay nhở,Tôi khẽ ấn chầm chậm con cặc phim xex phim của mình vào bên trong cái lỗ lồn. Người ta phải gọi Tịnh vào nói lão mới yên,lão phân bua với nàng: “Mẹ! Cái thằng Bob chết tiệt bên cạnh,cư lải nhải khoe hồi xưa lính này lính nọ. Hai cơ tthể nhể nhại mồ hôi quấn nhau đủ kiểu đủ màn cho đến khi tôi la lên trong sung sướng tột độ thì dì cũng la lên cực ngất niềm hoan lạc tận cùng và… cùng tôi xuất tinh ào ào. Lúc chia tay Tịnh liếc kín video phim sẽ đáo Quỳnh nói:

“Nếu rảnh cứ về chơi”

Quỳnh mĩm cười gật đầu quây đi,nhưng hắn biết sau bộ áo quần kín đáo của Tịnh là những tạc đạn chờ giờ nổ.



Thổi kèn chuyên nghiệp phim sex vn hay cực phê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét