Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

dâm nữ vú kho hinh xet to


Một lúc sau Hà dần dần hoàn hồn lại, tôi vẫn tiếp tục liếm l*n hà, chỉ 5 phút sau hà lại nứng lên, dâm thủy trào ra lênh láng ướt hết cả mặt mũi tôi, nàng rên rỉ:”Hà thương Hùng lắm hùng có biết ko, đừng rời xa hà nhé, hừm… hừm…. Hai đứa phải dặn con bé đừng nhúc nhích kẻo bị que đâm trúng còn đau thêm. Hai người có vẻ nôn nóng và hồi hộp. lồn của Tịnh nóng rang nở ra trong lòng bàn tay hắn. Nàng chỉ kịp nấc lên một tiếng ớơơohhhhhhhh… Thì cả phim sech cuc hay dương vật của tôi đã chìm trong sâu thẳm. Lúc đó thì thần thiếp bắt đầu xoa bóp ngọc hoàn của chàng và liếm chàng mạnh hơn cho tới khi chàng phóng…

– Phóng gì Khanh hãy nói mau, Trẫm nóng lắm rồi !

– Muôn tâu bệ hạ, là phóng tinh dịch vào miệng của thần thiếp. mấy giờ cũng được em ạ , anh dỗi mà em đưa cho anh địa chỉ để anh đến đón em có được không ?

Tôi nói kho hinh xet như fjm djt nkau vậy thì phim xxxs Hạnh cũng đưa cho tôi địa chỉ của mình. Mới thấy tôi xuống thôi thì bố tôi đã hỏi :

-Hôm nay có đến giảng đường không con ?

-Có bố ạ , hôm nay trả bài tập mà mấy giảng viên cho con thôi. Thấy tôi còn ngần ngừ Thiện nói:

– Trời còn sáng mà, mình vô coi chừng hơn một tiếng rồi về cũng còn sởm chán. Tôi rơi vào tình yêu với người đàn bà lớn tuổi. Nó lặng người ngắm chị Lan xoay bên nọ, bên kia cho các tia nước tưới đều lên khắp cơ thể. Lúc này con bé như rút đầu vào ngực của Hùng, thỏ thẻ :

– Hùng có thương em không ?

Hùng không trả lời, đưa tay nâng cằm nàng phim sex mơi nhât lên rồi chầm chậm hôn nhẹ qua môi.



dâm nữ vú kho hinh xet to

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét