Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014


Trong kia, Kiệt đang banh lỗ đ*t bà Hồng ra, nhét c*c vào đéo Bà quỳ gối, chổng mông. Chuyện này từ trước đến nay vẫn thế vì nó và chị họ lớn tuổi hơn, hợp với nhau hơn còn hai thằng kia bị coi là nhóc. . Từ từ tôi lại tìm ra hai bên mép của lạch suối của nàng, lưỡi tôi nhẹ nhàng đi vòng ngoài rồi đi vào vòng trong, rồi đi từ trong ra ngoài. Lên Hà nội bao nhiêu làm việc mấy năm, thỉnh thoảng vào facebook nhớ về những thời xưa cũ. Trong khi Hùng đang bóp vú và nút lưỡi, nó bỏ miệng hang bên dưới mặc sức thầy chiêm ngưỡng. Đàn bà là như thế đó. Bà Mai cũng đã cố hỏi dò những người thân tín trong công ty của chồng, nhưng tất cả nhân viên của chồng đều nói rằng Tổng giám đốc không hề có một mối quan hệ đặc biệt nào với bất kỳ ai cả, vả lại trợ lý của ông lại là một thanh niên, vậy thì không thể nào có chuyện Tổng giám đốc “ăn vụng” với trợ lý. Thái bảo tôi

– Sao hôm nay mày có vẻ buồn sexy thế hả Bảo, chắc lại nhớ em nào ở nhà rồi chứ gì ? thôi ra đây chơi với bọn nó cho vui

– Tao đâu có nhớ ai, chẳng qua là tối nay chưa nghĩ ra trò gì để mà chơi thôi, tối nay được vào nhà nghỉ mà không nghĩ ra việc gì làm thì buồn lắm

– Thế thì chịu khó nghĩ đi nhé, mà có cần tao nghĩ giúp không, tao phim anh sec cũng có một ý định vừa nảy sinh trong đầu đây này

– Ý định gì mày nói đi coi xem có được không nào

Thái ghé sát vào tai tôi nói nhỏ

– Mấy con xinh nhất lớp mình có vẻ dâm dê lắm, tối nay vào phòng anh em mình gạ chúng nó xem phim sex được không, nếu có thể thì anh em mình làm việc luôn

Thấy Thái nói như vậy thì tôi bảo

– Thôi đi ông bọn chúng nó như thế kia mà ông bảo chúng nó dâm phim sex dit á, có điên không vậy

– Tao nói thật mà, hôm gì tao còn thấy chúng nó thậm thụt đọc truyện cơ mà, yên tâm đi, tao dám chắc với mày đấy, nhất là con Linh, con Trang và con Thúy

– Nhưng ở đây không quen biết thì lấy đâu ra đĩa để mà xem cơ chứ, bộ không lẽ ra ngoài hàng thuê, như vậy họ chửi vào mặt cho

– Sao mày cứ phải lo những chuyện không đâu thế nhỉ, yên tâm đi, trong cặp của tao có đến 8 cái đĩa coi vô tư, coi 5 ngày cũng chả hết, mà ở đây tao cũng có mấy chỗ quen biết thể nào mà chẳng mượn được, thôi cứ tối nhé, rủ bọn nó vào phòng của mình là cả một vấn để đấy, vấn đề đấy tao rao cho mày được chưa

– Được rồi vấn đề đấy tao lo cho, yên tâm đi

Chẳng mấy chốc xe của chúng tôi đã đến Ninh Bình, tôi cũng là một thành viên quan trọng trong lớp lên đi thuê phòng trọ, chúng tôi thuê 7 phòng rồi lại lên xe đi đến nhà thờ đá. Con Lisa nhìn Tịnh như kẻ quái,quất tay mạnh lên vai nàng hét: “Cái hĩm của tui thì sao!bà coi chừng cái miệng của bà!” Tịnh cười bỏ qua phòng khác khi con mụ Maria đang rên gọi nàng. không

-Không mà sao run thế hihi

-Anh lạnh

-Thế chịu khó tí nữa rồi em ủ ấm cho

Sau này mới biết là mỗi khi vui hay buồn em đều ra đấy ngồi ngắm sao 1 mình, sở thích dã man thật. Nàng tính ngước lên gọi Vân nói vài việc,thì tai phim sex doc tiếng nước ngưng, tấm màn phòng tắm kéo ra. Dì chưng hửng hổng dè tôi tha thiết như thế. Thế nhưng, kẻ muốn tránh mà bả cứ dụ hoàị Mùa hè nóng, bả đóng

cửa nghỉ trưa và cứ thế mở phanh vạt áo ngờ ngờ đi lượn. Điều này tôi học lỏm của mấy thằng bạn ôn dịch, ai dè bà Sáu lại ưng mới chết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét