Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

xinhvl.com phim xet phim.com tiên nữ y tá


Tôi nói trong hơi thở hổn hển. Rửa mặt xong thì thấy phim sex3gb trời tạnh mưa, em thay bộ quần áo ngủ rồi, khoác thêm chiếc áo khoác để chống lạnh và ngồi cạnh mình trên ghế, quay sang đôi kia em hỏi

-Tạnh mưa rồi đi ra ngoài chơi ko, em có chỗ này hay lắm

-Hay thật ko, đi thì đi

Mình thề là từ khi chơi với nhóm này mình thay đổi dã man, dầm mưa đi trời rét, giờ lại còn lang thang đi bộ đi chơi mới sợ, xỏ giày đi thôi chứ sao nữa. Tiện nữ không bao giờ quên cái đêm hoa chúc đó. Cùng là đồng hương, đồng khói đi làm lấy tiền nuôi thân, chả ai dành giựt gì của nhau, vậy mà cứ xoi mói nhau từng chút. Đêm dần xuống, giờ này mấy cha quản giáo chụm đầu ở phòng trực xem tivi, vả lại tối thứ bảy chỉ có hai người, còn bao nhiêu về nhà hú hí vợ con, bởi thế tụi này mới lọan. Tôi ngồi dậy, tựa lưng vào thành giường, con c*c còn cứng như thỏi sắt. Tân gần ra tinh trùng vừa thở vừa nói ” Em … em … emmm … anh. Ba tôi hắng giọng lần nữa rồi nói:

– Con trai của ba, chắc con cũng biết là bệnh AIDS đang lan tràn khắp mọi nơi mà thành phố mìng đang ở có tỷ lệ người bị nhiễm HIV ngày càng cao. Mà không được cũng đã ngủ rồi còn gì. Sướng như xem nguoi lon vầy mà hồi nào tới giờ tôi không hưởng qua. -Thế này thì chịu rồi. Dì gạt phăng : con nít gì mày, còn bồng trên tay mà đã mê vú. Xong rồi, quả này thì xác định rồi. Tôi vừa nói vừa cọ kị người của mình. Nhưng rồi chính Tịnh cũng ngỡ ngàn,bàng hoàng sửng sốt khi Vân thố lộ là nàng thích Quỳnh và muốn làm vợ của Quỳnh. Hà thì thào: “Đừng đừng Đức, mình đi lâu quá rồi sợ lớp người phim xet phim.com ta lại nghi đấy, để phim sec video lúc khác đi” Đức thở hổn hển nói: “Đừng lo, một chút thôi mà Hà, nhanh thôi, cho Đức tiếp nhé” Rồi Đức lại vục mặt vào hai bầu vú của Hà, say sưa làm tình trên tấm thân lõa lồ mịn màng của cô bạn. Bây giờ cả hai đều trần truồng. – Ôi quý tướng!, ôi thiện căn. chết con.



xinhvl.com phim xet phim.com tiên nữ y tá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét