Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

2 bà chị xemphim vung trom.com yêu quý


Một cảm giác ấm áp làm cho tôi thích không thể nào chịu được xem phim sex mien rồi. Nàng dụi đầu vào tôi nói: x phim sex.com “Anh! thiệt tình, làm em nứng quá! Đ* em đi!” Nhưng tôi phóng lên đ* chưa đầy 2 phút đã bắn ra rồi. -Được như chú , tôi cũng mừng , không phải giáo viên nào cũng bỏ thành thị mà lên đây dạy chữ cho đâu. . Nàng thiếp đi. Đúng như những gì mình nghĩ, T lẳng lặng đứng dậy đi ra ngoài, vội vàng chạy theo ko quên lườm sang H 1 cái thì thấy H đang nhăn nhở nhe cái răng khểnh hinh set han quoc ra cười, chả còn tâm trí nào mà cãi cọ nữa mình chạy theo phim sẽ co trang T. Nào được ăn chung, ngủ chung giường, nào được đòi hỏi làm tình, lại còn có người hầu bên sai khiến. Đừng hí hửng. Hai đứa đưa nhau vào cuộc vu sơn tuyệt đỉnh. Biết bao lần tôi toan đưa tay vò lên cặp vú đó để tìm một chút hơi ấm, rồi gục đầu mà xemphim vung trom.com hít hơi thơm tho của nàng, nhưng lại ngại ngùng. – Em gọi thầy bằng anh nhé ?- Thầy đề nghị

– Nhưng em sợ…

Thầy gắn vào môi nàng một cái hôn thật mãnh liệt, nó không giống như Hùng đã từng. Nếu Thu không vén mền chui vào thì có lẽ chúng tôi chưa rời nhau ra.



2 bà chị xemphim vung trom.com yêu quý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét