Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

sữa mẹ xem phim sex người già tốt cho người lớn


-Hàng mới tuyển đâu ra thế anh? (Vẫn kiểu nói chuyện cực kỳ vô duyên trước mặt con gái)

-Người yêu tao đấy còn em kia người yêu thằng Tùng

-Người yêu mới yêu đc sau đêm qua hả hahaha

-Thôi mày biến vào mấy cái máy xèng của mày đi, đứng lải nhải hãm *** chịu đc. -Thằng này ngon, giờ tao cho mày chọn, 1 là làm theo lời tao bảo 2 là đánh nhau với 10 thằng kia thắng thì tao bỏ qua – thằng cha đưa tay chỉ đám lố nhố phía sau

Bố tiên sư mày nghĩ bố mày là sôn gô ku hay là supper man, đang ko biết phải làm sao thì có đt, lão kia liền giật lấy đt của mình đưa lên tai

-Alo, thằng có cái đt này chết rồi, muốn gọi nó thì gọi xuống âm phủ đi

Chả biết đầu bên kia nói gì, chỉ thấy lão này chăm chú nghe điện 1 lúc rồi vứt cái đt xuống bàn

-Thì ra mày là cháu ông Hùng râu, thảo nào cũng cứng cựa đấy, thằng Khánh sứt vừa nói với tao là bỏ qua cho mày nhưng đâu dễ thế được, có 2 cách để tao bỏ qua thôi, phim online dit nhau mày chọn đi, ông Hùng râu giờ cũng chả có mặt ở đây để cứu mày được đâu

-Thế cái mặt tao có cứu được không – 1 giọng nói cất lên từ phía cửa

Ai cứu cũng được mà, cứu xong đi đã hỏi làm gì nữa, vừa nghĩ bụng mình vừa nhìn ra cửa với 1 ánh mắt đầy hi vọng. Vừa hôn em mình vừa đưa tay cởi quần áo trên người ra đạp xuống đất, lúc này hoàn toàn như nhộng ^^ xoa bụng em, tay mình xem phim sex người già nhẹ nhàng kéo nốt chiếc quần lót của em xuống, 1 đám lông lộ ra, lại là lần đầu tiên mắt thấy tay sờ, mình cảm thấy trong người nóng rực, nằm lên người em, môi hôn môi thì thầm

-Anh yêu em nhiều lắm

-Ưmm

Hoàn toàn mặc kệ theo bản năng, mình nhẹ nhàng đưa vào trong em, phải cái lần đầu tiên nên thằng nhóc nó mới khởi động chưa đến cái thứ 5 đã vội phun phì phì, nhìn lên thấy em đang khóc, giọt nước mắt mà lúc đấy mình nghĩ chắc em hạnh phúc, sau này mới biết có thêm những lý do khác nên em khóc. Bà vừa đặt chảo đùi gà chiên là tôi a la xô đẩy bà ngả tựa vào cái bệ men rửa chén, dở hổng bà ngồi lên thành bệ và lăn xấn xổ vô tấn công bà. Tôi cũng luồn tay mà kéo cái áo của Nhung mà lột ra. Thế tối nay có dỗi không đi uống nước với anh ?

Thoáng lưỡng lự một chút Hạnh trả lời lời mời của tôi :

-Em chưa biết được, không xec viet lam biết tối nay có bận gì không , có gì thì em sẽ gọi điện lại cho anh sau nhé được không ?

Tôi đành gật đầu , nghĩ Hạnh có vẻ từ chối khéo lời mời của tôi rồi , thôi thì đành chờ cơ hội khác vậy. Chàng lướt nhẹ. Không chịu được nữa gã ghì nàng xuống ngoạm lấy một cái núm, lưỡi đánh khẽ. Chiều hôm đó, Lệ Hà nặng nề đi đến nhà Đức. Nó còn ẩn hiện lấp ló trong cái áo trắng đồng phục nữa. -Em xấu gái có ai lấy đâu. Ngồi 1 lúc, ngó xuống thấy T đang ngậm cái kẹo mút mình đùa

-Anh xin miếng

-Người ta đang ăn dở rồi xin thì cho kiểu gì

-Vấn đề là có cho hay ko thôi chứ thiếu gì kiểu

-Chỉ sợ cho thì anh ko dám lấy thôi

Vừa nói T vừa dơ cái kẹo mút dở ra trước mặt mình Bây giờ mà ko nhận thì chắc mai nghỉ học luôn chứ đi học chịu sao đc với 2 bà cô này, nghĩ vậy mình đánh liều há mồm ngậm luôn cái kẹo rồi quay lên, mặt mình lúc đấy chắc cũng ngang với lúc làm xong chai John. Hạnh trẹo người xoay sang Danh bắt đầu thám hiểm người gã trong khi tôi mơn trớn vú nàng với chiếc lưỡi đồng thời mấy ngón tay thọc vào sâu hơn, khều vuốt thành vách gợn sóng da trơn của âm đạo nàng. Xong rồi, quả này thì xác định rồi. Vì không kịp thở, hai đôi môi rời ra, cả hai đều oằn xem anh sex xxx người lại và thở hổn hển. – thầy Năm ơi!

– ai gọi đấy- ông Năm trả lời. Lúc sau thì hội thằng Hải cũng đến, khá đông vui đấy, lần đầu tiên cả lớp tụ tập kiểu này kể cũng vui, 1 lúc sau thì khâu chuẩn bị cũng xong, dọn bàn ghế sang 1 bên lấy chỗ ngồi, vừa ăn uống vừa trêu đùa nhau khá vui vẻ.



sữa mẹ xem phim sex người già tốt cho người lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét