Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Sexy JAV Cutie Maria Ozawa xem phim set nam Blowjob


Có tí rượu vào đi trời mưa rét thế này vớ vẩn cảm chết mất, quay sang bảo anh già

-Về thôi anh, mưa rét lang thang mệt lắm, về ngồi nướng ngô với bọn nó cho vui

-Đi 1 lúc nữa đi anh, em vẫn muốn đi – em nói

-Cứ đi thêm 1 tí đã, anh bảo cô CN mình đi cất đạo cụ rồi

Càng nghi nghi, 2 anh em nhà này hôm nay sao wap tai xes phối hợp ăn í thế ko biết, nhưng kệ, đi thì đi vậy. Ông í còn bé hơn cả mình vớ vẩn thằng cha này nó cầm 1 tay lẳng ra ngoài cửa luôn mất. Khi không, chiều ý Hằng ngủ lại làm gì để bà cụ làm ê mặt quá sức. . Tú thụt mạnh thêm cả hai chục lần, xem phim set nam rồi nó không kềm chế nổi nữa, rùng mình mấy cái rồi bắn những dòng khí nóng và trong cái lổ nóng ẩm tuyệt vời ấỵ Cùng lúc cơ thịt l*n của đứa con gái Mỹ co thắt như vắt hết những gì trong khúc thịt cứng như sắt nóng ấy…. Sợ dì biết, tôi nhét mấy ngón tay vào miệng, cắn thật đau mà khóc thỏa khóc thuê. Hai vú dì no lên, nước lạnh vô lầm săn cứng lại. Nếu dùng lưỡi tôi nghĩ cũng phá trinh đưọc, nhưng như thế phí đi. – Như vậy là tốt. Khi với Hùng, nàng còn e ngại nên pha lẫn sợ sệt nên chưa thấy rõ việc khởi động có tầm quan trọng như thế nào, giờ đây, nàng hưng phấn đón nhận, nàng hạnh phúc khi được hưởng những giây phút tuyệt vời. Mặc dầu Bích miết một cách nhẹ nhàng, vợ tôi cũng run rẩy nhạy cảm. Kéo em ngồi xuống chiếc đu ngoài vườn, ôm chặt em trong tay, đặt lên môi em 1 nụ hôn, em nhìn mình khẽ hỏi

-Anh còn đau không, em thương anh quá, em chỉ sợ anh ko tỉnh lại nữa thôi

-Anh hết rồi, hôn xong cái hết ngay, lần sau anh có sao thì cứ hôn 1 cái là tỉnh luôn đấy – mình trêu

-Lại sec manh còn lần sau nữa à, từ sau chả đi đâu nữa hết, em sợ lắm rồi, mà vừa tỉnh lại hút thuốc đấy

-Hì, 2 hôm ko hút điếu nào rồi mà

Em ko nói gì nữa nhẹ nhàng dựa vào ngực mình, choàng tay ôm lấy em vào lòng mình lim dim đôi mắt mơ màng nhìn qua từng tán lá.



Sexy JAV Cutie Maria Ozawa xem phim set nam Blowjob

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét