Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

chơi em y tá trong giờ làm việc xem phim set vang anh 2


Sáng hôm sau vợ tôi thấy mệt nhưng rất thỏa mãn. Bích mỉm cười nhìn lại. Chơi với nhau lâu rồi nhưng mình cũng chưa đến chỗ anh già bao giờ, mò mẫm cả tiếng cuối cùng cũng tìm được đường, đang ngó nghiêng ngoài cổng định rút đt gọi thì thấy T đến

-Anh làm gì đấy, sao ko vào nhà xem phjm hoat hjnh sex anh Trang

-Biết là nhà nào chết liền, mò mãi mới ra cái địa chỉ này tưởng có 1 nhà hoá ra đến chục cái

-Thì xóm trọ mà lại, có phải nhà riêng đâu mà 1 cái

Vừa nói em vừa đẩy cổng dắt xe vào, có lẽ em cũng quen thuộc nơi này rồi, nhà anh trai mà lại. Thằng Hùng chẳng còn đợi gì nữa. Lúc tôi quay người nằm xuống đã liếc mắt nhìn lên phim người lon trên gác, và trông thấy Bích đã thụt nhanh tai game miên phi vê điên thoai đầu vào sâu trong giường. Kể ra cũng rất công bình ông chọn con dâu, còn bà chọn chàng rể. Con nứng quá. Chuyện xảy ra cách đây hai năm. Xe như run lên trong cơ thể Tịnh. Hôm đó, tôi cố tình khép xem video setsi bớt một bên cửa, viết một mảnh giấy con với hàng chữ inventory dán trước quầy. Giờ xem phim set vang anh chỉ còn hai cô giáo đó thôi , giáo viên trẻ mà tâm huyết lắm đấy. -Mình kí xong hợp đồng thoải mái nên ra đấy uống. Cái chày thịt căng dần căng dần,những sợi gân phồng to, phồng to lên hết cỡ thì ùa vỡ kèm theo tiếng rít trên miệng Quỳnh,hắn ưỡn người,giòng tinh truyền giống bắn mạnh vào trên mặt Tịnh,cái chất trắng sệt, mát, đầy trên khuôn mặt xinh đẹp chạy từng vệt xuống đôi má.



chơi em y tá trong giờ làm việc xem phim set vang anh 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét