Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014


Tôi nói phiệu để bắt chẹt dì, chứ thả sức dì có đốc thúc, tôi cũng chịu, không biết xem phim pimsex nhat ban dit nhau manh nói năng ra sao để đạt được yêu cầu với con gái. Tiện nữ không còn đau nữa và bắt đầu thích thú ở chính mình hơn. Đến nay tôi không còn một chút tin tưởng gì về cái phép lịch sự hay những nụ cười cầu tài như đã kể. Ngay cả tình dục là một đề tài cấm kỵ trong nhiều gia đình nhưng ba mẹ tôi cũng đã có nhiều buổi nói chuyện cởi mở với tôi. Anh cắn thì hơi nháy nháy một chút thôi nhưng cảm giác như có dòng điện chạy quanh người ấy, không chịu được. Những sợi lông đen nhánh dần dần lộ trên cái mu lồng cong vống. -Tính vẫn giống ngày xưa nhỉ, chẳng thấy thay đổi một chút nào cả. Càng nhiều bao nhiêu tôi càng bị kích thích bấy nhiêu. Bà chủ pim phim con heo con set việt nam đứng rửa, tôi dựa vào cột gần đó chiêm ngưỡng bà. Bà Mai sợ mình sẽ không chịu đựng được lâu hơn nữa, bà sẽ phải thua cuộc trước thằng con mất thôi, nó qúa lão luyện, bà vội giãy giụa chống cự cố gắng đẩy thằng con ra trước khi quá muộn. ” Chàng còn có con “đại thử” to vô cùng. – Em nói gì mặc kệ em.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét