Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014


Nằm yên. Tôi thừa nhận, các dây thần kinh nhạy cảm không đánh lừa tôi vì tôi thực hiện các động tác một cách hoàn toàn tỉnh táo. Ngay trong giờ học tiếp theo, Đức đã đưa cho Lệ Hà một tờ giấy trong đó đe dọa bắt cô phải đến nhà nó ngay chiều hôm nay, nếu không đừng trách nó sẽ kể hết phim xset viet nam mọi chuyện cho người lớn biết. Rồi họ đi xa hơn, khi người vợ nằm gối trên chân chồng dâng bộ ngực, trời tối trăng sao tỏa lờ mờ bàn tay lông lá hành sự tự nhiên. Tôi lóng tai lên, tiếng xem phim xet lam tinh dì rào rào như báo bão : mày thương mẹ, đừng bắt mẹ cởi quần ra. Dì như cô y tá lo cho người bệnh, ngực dì vẫn để trần, tay dì khua, hai vú lắc lư, lúng búng. -V ơi anh bảo

-Sao anh

-Sắp noel rồi, chú giúp anh tổ chức cho lớp để tham gia hội trại của trường đi

-Oài, mệt nhỉ, để em tính

-Giúp anh đi, cả lớp có vài mống nam mà có mỗi chú nhà ở đây, chứ bọn anh toàn dân tỉnh tai video xes lẻ biết cái gì

-Anh cứ nói thế, em cũng hơn gì ai đâu, thôi đc rồi coi như em nhận lời anh vậy

-Thế nhé, anh về trước đây

Ông già phóng xe đèo T về trước, nhà T ở gần nơi ông xnxx.vn.vietnam già lớp trưởng trọ nên việc đưa đón cũng ko có gì là lạ đã vậy 2 người còn nhận là anh em kết nghĩa nữa. Trời, gã không ngờ cái tư thế nằm úp lên bạn gái này nó mật thiết quá, tay hắn ôm bóp lấy vú trong khi cu dọng xuống sâu trong l*n trơn ướt, phim secx viet nam cu gã như cái giã chày. Đêm xuống, nàng nằm trên tảng đá, thầm mong cho chuyện cũ sẽ tái diễn. Sau mấy ngày xa nhau, tôi và Ánh mới có dịp gần gũi. Định xít lại gần và thế là tụi tôi lại tiếp tục ve vuốt nàng. Làm gì mà bắt anh nhấp nhiều thế , thôi địt như thế là được rồi đấy !

Ngọc thấy tôi nói như vậy thì tỏ ra giọng nũng nịu , quay lại mà nói với tôi :

-Không em thích như thế kia cơ , thích được nữa cơ , đút vào bên trong người em đi nào , bỏ ngón tay của anh ra mà nhấp đi ,em thích được nhấp cơ !

Tôi không ngờ em gái tôi lại dâm đến như vậy ,thôi thì địt Ngọc thì tôi cũng sướng nên tôi khẽ ngồi xuống , dựa người vào thành nhà tắm mà ngẩng lên nói với Ngọc :

-Anh mệt rồi , em ngồi lên con cặc của anh mà nhấp được không , tối anh còn đi chơi nữa , mệt là không có sức đi đâu. Tôi hỏi tới lui mấy lượt, dì mới lúng búng nói : mày làm nó vỡ chứ ở đâu mà hỏi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét