Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

gái teen nhất ja tai game ve điên thoai pan


anh ơi. Nắm tay tôi Thiện nói:

– Mến ơi! anh môi nhận được giấy gọi nhập ngũ, tuần tới phải trình phin vung trom.com diện. Vừa bóp chầm chậm lấy cái bầu vú ở bên trên thì tôi cũng luồn một tay xuống bên dưới , xoa nhẹ nhẹ cái mu lồn đang căng phồng lên với những sợi lông mềm mại. Đéo mẹ, sướng thế này bảo làm sao anh không nổi danh được. Tôi vừa nhấp vừa luồn tay lên mà xoa rồi bóp lấy hai bầu vú căng phồng Ngọc gục đầu xuống mà sướng. . _ Chú thím ấy đi làm sớm, không có ai ở nhà nên cháu xin phép đi luôn. Dì nhìn tôi cười rồi nói: “Đã không?” xong dì đứng tai game ve điên thoai lên nhảy xuống hồ bơi tiếp. Người đàn bà quẩy thân hình như rắn bò, xem phim tinh duc manh săn cứng trong bộ đồ ngủ mỏng khi tay nàng thò xuống phía dưới chạm nhẹ vào vùng ï âm bộ ướt át…

Con Lisa nhìn Tịnh nói: “Bà làm caiù gì như người mất hồn vậy…bà nội! Mới chiều thứ Hai nha!,còn những bốn chiều đi cày nữa mới tới cuối tuần!”Tịnh bỉu phim sex sinh vien vn môi nói: “ Tao đâu có thằng đàn ông nào đâu! Đâu phải như mày!” Nàng cười đi vào phòng thức ăn. Nó vồ tới ôm chầm lấy nàng hôn tới tấp. Bởi vậy, như không hiểu ý, bàn tay tôi tiếp tục bò dần xuống phía dưới, mơn man bên hai bắp vế non một hồi, rồi đi thẳng vào vùng cấm địa. Xuống dưới chút nữa, tôi vuốt ve cặp đùi non tròn trĩnh. Xuống phía dưới, ngó qua thằng lễ tân thấy mặt nó xanh như tàu lá, thôi cũng chả trách nó đc, thấy thằng kia đang ngồi chỗ cái bàn uống nước, phía sau là 1 lũ lâu bâu đang hò hét ầm ĩ, xes viec nam bị đẩy lại trước mặt nó

-Sao giờ mày muốn gì, mày đánh cháu tao thế kia giờ tính sao

-Cũng tại thằng kia quá đáng quá nên em mới đánh lại, giờ anh cứ tính hết vào em là được

-Mày nghĩ tính vào mày là xong à, mày để 2 con bé kia lại đây coi như bồi thường thì tao bỏ qua cho

Quay lại nhìn thấy S và T đang bị 2 thằng giữ chặt lấy, nhoẻn miệng cười 1 cách khinh khỉnh mình nói

-Tưởng giang hồ thế nào hoá ra cũng chỉ đến thế – nói câu này là mình xác định tình huống xấu nhất rồi, dù sao thì cũng ko thể đồng ý với cách nó đưa ra được.



gái teen nhất ja tai game ve điên thoai pan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét