Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Phim sex Lý tai tro chơi hay Tông Thụy - Justin Lee tập 26


-Hứ cái mặt ghét! Mà làm thì đã sao, em thích làm mà. Chiếc xe đò chạy ì ạch, có khi chỉ mới đề ba được trăm mét đã dừng lại đón khách. Cái cổ áo khoét sâu làm cho tôi nhìn rõ cái bầu vú của Yến hiện lên , cái bầu vú hôm qua mà đã được tôi bóp và mút chầm chậm. Ken đang nằm đè trên người tôi, hai tay hắn giữ chặt hai tay tôi, cả thân hình hắn đè trên người tôi làm tôi không thể nào cục cựa được trong tình trạng say mèm bủn rủn thế này. Bả sướng quá, dẫy lên như con thằn lằn đứt đuôi. Chàng liếm nơi đó chừng tàn một cây nhang và thần thiếp qhim xes đạt cực điểm, dâm thủy tuôn trào lênh láng khắp miệng của chàng. Nhẹ nhàng đến sau lưng em, hít 1 hơi dài lấy khí thế, đám ngan gà vịt đã thấy và rúc rich cười

-T ơi!

-Dạ – em quay lại

-Làm người yêu anh nhé – mình nói và đưa bó hoa đên trước mặt em

-Em… em… mắt em tai tro chơi hay rơm rớm

-Đồng ý em nhé – mình nói 1 lần nữa

-Vâng ạ! Em cầm bó hoa khẽ trả lời, khác hẳn với tính phim xet 9x cách tinh nghịch thường ngày của em

Lúc đấy mình cũng ko thèm để ý đến cả đám vịt kia nữa, 1 cảm giác hạnh phúc trào dâng trong lòng, mình ôm em và hôn nhẹ lên môi, chỉ là 1 nụ hôn nhẹ bên ngoài môi, nụ hôn đầu tiên của mình (trừ những lúc hôn mẹ khi 1-2 tuổi). Cuối cùng tôi quyết định lại nhà dì Thùy. Vườn trước như một khu rừng thu nhỏ, có đủ kỳ hoa dị thảo, có cả ngọn đồi nhân tạo với dòng suối uốn lượn quanh co. Không để ý xung quanh, Thanh nhấp nhấp liên hồi xuống con c*c của Chiến, mỗi cú nhấp lại khiến cho Thanh sướng đến điên người. . Khi tôi được cha mẹ gọi về nhà thì trời đã sụp tối. Không gian như ngừng lại,Tịnh lấp bấp: “Tôi…. “Chị Hai liền nhả hai ngọc hành, ngậm c*c bú.



Phim sex Lý tai tro chơi hay Tông Thụy - Justin Lee tập 26

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét