Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

beeg nhung phim sex hay nhìn chị 2 làm tình với ông nội


thỉnh thoảng. Tân liếm tới đâu thì Thu quíu tới đó. Tôi nói xong thì Yến cũng ngượng ngạo mà đứng dậy rồi khẽ dạng chân của mình ra rồi chầm chậm mà ngồi xuống. Mồ hôi hai đứa tươm ra. Mặc dầu đang nằm ở trên giường trong cabin nhưng tôi cũng biết Bích đang thấy những gì. T chạy ra, vẫn phong cách tinh nghịch mọi khi: quần bò, giày bệt, áo phông dài tay bó sát thân hình nhỏ nhắn của em, trên tay cầm theo chiếc áo khoác nhìn em lúc này thật đáng yêu làm sao. Anh cắn thì hơi nháy nháy một chút thôi nhưng cảm giác như có dòng điện chạy quanh nhung phim sex hay người ấy, không chịu được. Lúc đầu người đàn ông có bàng hoàng ngạc nhiên. Kể ra cũng rất công bình ông chọn con dâu, còn bà chọn chàng rể. Huýt sáo nhẩy xuống nhà tắm rửa cạo 1 số thứ cần cạo xong lên đang lục tủ quần áo thì thấy tn “anh gọi em à, qua đón em nhé em dậy rồi”

“Vâng ạ, anh biết em dậy rồi, ngủ sướng nhỉ”

“Đã đến h hẹn đâu, 8h mới đi mà”

“Chờ tí anh qua đón”

Vơ vội cái mũ đội vào rồi phi ra cửa, phi với tốc độ của phim sex videox.com thần kim quy trên đường sau hơn 20p thì cũng đến đc chỗ cần đến, lại rút đt ra xem phim s nhat gọi vào số của dì út “em ra ngay đây”. Nếu nói không phải e rằng bệ hạ bắt tội ngu dốt thì cũng chết. . Chiều con đi mà. Tôi đưa tay luồn trong áo chị Lụa mà ve vuốt bầu vú. – Thầy… anh xem p sex có chê em đã qua tay Hùng không ?

– Trái lại anh rất thương em. Trang cũng ôm chặt lấy tôi rồi hôn lại mộ cách da diết, hai bầu vú căng tròn ép sát vào ngực tôi. Tôi nóng rut quá. Nghe tiếng là lạ, tôi đã định cúp máy, nó nhanh nhảu chặn tôi: ê thằng ông nội, nghe nói mày đã sang bên này mà chưa gọi được cho mày.



beeg nhung phim sex hay nhìn chị 2 làm tình với ông nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét